Sự kiện Đại hội pháo hoa nghệ thuật Kyoto 2019

Vào năm ngoái, Đại hội pháo hoa nghệ thuật Kyoto lần đầu tiên được tổ chức đã thu hút số lượng người xem là 245.000 người. Đây cũng là sự kiện pháo hoa nghệ thuật lần đầu tiên được tổ chức ở vùng Kansai. Mùa năm nay hứa hẹn quy mô lớn hơn, hàng ghế chỉ định được làm mới tạo nên một không gian tận hưởng những màn pháo hoa một cách thoải mái hơn.

 

Pháo hoa nghệ thuật [/su_heading]

Những năm gần đây, đại hội pháo hoa là một sự kiện đang rất được yêu thích vì tại đây người xem được thưởng thức những màn pháo hoa ấn tượng trên nền âm nhạc sống động.

Bằng những diễn viên chính là các màn pháo hoa, người ta thể hiện những câu chuyện có đầy đủ các cung bậc cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố” có khởi đầu, có kết thúc như thể bạn đang xem một bộ phim vậy.

 

Ưu điểm của đại hội pháo hoa

Những nghệ nhân làm pháo hoa hàng đầu được tập trung tại đại hội pháo hoa. Họ chính là những người tạo nên sự thành công cho đại hội. Những màn pháo hoa, âm nhạc, sân khấu tất cả đều được lên kịch bản một cách chuyên nghiệp hứa hẹn cho mùa đại hội thứ 2 thành công rực rỡ.

Khác với lễ hội pháo hoa xem miễn phí thông thường, tại Đại hội pháo hoa khách hàng phải mua vé nhưng chính vì thế mà họ sẽ được phục vụ bởi những hàng ghế để có thể ngồi thưởng thức thoải mái . Với khách mua vé hàng ghế chỉ định thì không còn cần phải đến thật sớm để có thể lấy được vị trí ngồi tốt. Thật hấp dẫn đúng không nào?

 

Thông tin sự kiện Đại hội pháo hoa nghệ thuật Kyoto 2019

Thời gian: 29/5/2019 (thứ 4)

(Nếu như điều kiện thời tiết xấu, có thể chuyển sang ngày tiếp theo)

Vào cửa lúc 17:00 (chính thức bắn từ 19:50 đến 20:50)

Địa điểm: Kyoto keiba jo (Trường đấu ngựa Kyoto)

京都府京都市伏見区葭島渡場島町32

32 Yoshijima Watashibajimacho, Fushimi-ku, Kyoto, Kyoto Prefecture

Vé vào:

  • Người lớn 7.000¥
  • Trẻ em (từ học sinh cấp 1 trở xuống) 2.000¥ (chưa thuế)

Bắt đầu bán vé từ 15/2

Website: https://www.kyoto-hanabi.com/


 

Theo: atpress

bình luận

ページトップに戻る