Nhóm nhạc thần tượng Arashi công bố ngừng hoạt động vào cuối năm 2020

Arashi là một nhóm nhạc thần tượng gồm có 5 thành viên nam được thành lập vào ngày 15 tháng 9 năm 1999. Với đĩa đơn đầu tiên cùng tên A.RA>SHI được ra mắt vào tháng 11 năm 1999 và sau đó nhóm tạo thêm được nhiều bản hit mới cho nền JPop.

 

Về các thành viên trong nhóm

Tên của 5 thành viên trong nhóm đó là Masaki Aiba, Jun Matsumoto, Satashi Ohno, Sakarai Sho và Kazunari Ninomiya. Các thành viên của nhóm càng trở nên gần gũi với khán giả hơn khi có mặt ở các bộ phim, các chương trình truyền hình, hài, tin tức… và cho đến ngày nay vẫn đang hoạt động tích cực.

Trang web chính thức của nhóm: https://www.j-storm.co.jp/arashi

 

Phản ứng của người hâm mộ 

Theo thông báo mới nhất của nhóm vào ngày 27/1/2019, nhóm sẽ ngừng hoạt động vào 31/12/2020. Sau đó, mỗi thành viên sẽ tự hoạt động riêng theo con đường mà mình lựa chọn.

NHK đã thực hiện phỏng vấn để biết được phản ứng của người hâm mộ đối với thông báo ngừng hoạt động của nhóm. Từ những học sinh cấp 3 đến người cao tuổi đều bày tỏ sự tiếc nuối khi biết tin này. Một cụ già 70 tuổi cho biết “Tôi cảm thấy vô cùng thích họ ở các chương trình tin tức hay hài. Có thể nói họ là một trong những nhóm nhạc thần tượng được yêu thích nhất. Chính vì vậy, tôi đã rất sốc khi nghe tin này”.

Rengoho (連合報) là một tờ báo khá quyền lực của Đài Loan cũng cho biết: Arashi có tổ chức các buổi hoà nhạc tại Đài Loan và được giới trẻ Đài Loan vô cùng yêu thích. Chính vì vậy, đã có fan khóc vì quá sốc khi nghe tin này.

Mạng truyền thông Weibo của Trung Quốc cũng liên tiếp có các dòng bày tỏ cảm xúc của người dùng về việc nhóm nhạc Arashi sẽ ngừng hoạt động. Nhiều fan bày tỏ “Arashi đã là ánh sáng của cuộc đời tôi. Nhất định các anh hãy quay lại nhé”.

 

Theo: NHK

bình luận

ページトップに戻る