Dịch vụ vận chuyển hành lý miễn phí cho du khách nước ngoài tại Oita

Yamato unyu, Kyushu ryokyaku tetsudo, Beppushi là 3 công ty sẽ tiến hành phục vụ miễn phí dịch vụ vận chuyển hành lý cho khách du lịch nước ngoài từ 4 điểm trong đó có ga Beppu, sân bay Oita đến tận khách sạn. Chương trình này được thực hiện từ ngày 10 đến hết 31 tháng 1 này.

Từ trước đến nay, công ty Yamato unyu và Beppu shi vẫn đang tiến hành cung cấp dịch vụ “tay không đi du lịch ở Beppu” dành cho khách nước ngoài khi tới đây. Tuỳ vào kích cỡ hành lý mà mức phí sẽ từ 1,000 yên đến 1.300 yên.

Đối tượng của chương trình đặc biệt lần này là khách du lịch nước ngoài có đặt chỗ trước tại trang đặt chỗ của JR Kyushi Rail Pass (tên trang là JR Kyushu Rail Pass Online Booking) hoặc mua vé của JR Kyushu Pass thông qua công ty du lịch nước ngoài, tức là tất cả các khách du lịch nước ngoài có sử dụng dịch vụ đặt chỗ cho ghế chỉ định của công ty JR Kyushu Rail Pass. Đối tượng khách hàng này sẽ nhận được coupon hoặc email thông báo về việc được sử dụng miễn phí dịch vụ “tay không du lịch ở Beppu”. Cho đến trước 17:00 cùng ngày thì hành lý của du khách sẽ được chuyển đến tận khách sạn mà họ sẽ trọ lại.

 

Nhờ có dịch vụ mà du khách sẽ không lo về việc kéo hành lý trong suốt quá trình đi lại. Trong thời gian tới, 3 công ty này cũng sẽ tiến hành hợp tác mạnh mẽ hơn nhằm tạo ra sự tiện lợi cho khách du lịch nước ngoài.

 

Tham khảo: yamatogokoro

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る