atré Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại nước ngoài

Có lẽ atré (アトレ) là một thương hiệu mà không ít các bạn Việt Nam đang học tập và sinh sống ở Nhật đều biết đến. Một lý do giải thích cho điều đó chính bởi atré là hệ thống các khu mua sắm có mặt ở hầu hết các nhà ga như Shinagawa, Akihabara, Ebisu…

atré là công ty con của tập đoàn đường sắt JR Higashi Nihon được thành lập từ tháng 4 năm 1990 với trụ sở tại tầng 6 của toà nhà Ebisu Eonato. Giám đốc của atré là ông Toshiro Ichinose.

Ngày 10 tháng 1 năm nay, lần đầu tiên công ty thực hiện việc mở một chi nhánh ở nước ngoài (Đài Loan). Bước đi lần này, atré đã tiến hành cùng hợp tác cùng với Mitsuibussan và tập đoàn Breeze, một doanh nghiệp Nhật Bản đang có hoạt động tại thị trường Đài Loan.

atré sẽ nằm trong một toà nhà thương mại tại thủ đô Đài Bắc với các cửa hàng và văn phòng nằm từ tầng 2 đến tầng 4. Tổng diện tích vào khoảng 12,500m².  Trong đó có tất cả 51 cửa hàng bán từ đồ thời trang đến thực phẩm. Đặc biệt có 10 cửa hàng phục vụ các mặt hàng như nước trái cây, các loại bánh kem sử dụng hoàn toàn trái cây của Nhật Bản cũng lần đầu tiên sẽ có mặt ở thị trường Đài Loan ngay tại khu vực kinh doanh của atré.

Toà nhà thương mại mà atré sẽ có mặt nằm ở vị trí kinh doanh vô cùng thuận lợi. Nó không chỉ gần các khu trung tâm mua sắm cao cấp, các toà nhà văn phòng, khách sạn mà còn nằm gần toà nhà cao chọc trời Đài Bắc 101 (台北101). Đài Bắc 101 là một địa điểm vô cùng được yêu thích bởi vì từ đài quan sát của toà nhà có thể quan sát được bao quát toàn bộ thành phố Đài Bắc.

 

Tham khảo: atré ,NHK

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る