Đổi mới không ngừng của Starbucks Nhật Bản trong cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Thời gian vừa qua, Starbucks Nhật Bản đã trình bày các quyết định quan trọng để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Công ty đã công bố kế hoạch xây dựng 100 cửa hàng mỗi năm, trong 3 năm tới tại Nhật Bản với mục tiêu đưa số lượng cửa hàng lên 1.700 trên toàn quốc.

 

Bên cạnh đó, Starbucks đã áp dụng kỹ thuật số vào một số dịch vụ của mình như: giao hàng, đặt hàng kỹ thuật số, thanh toán không dùng tiền mặt, giải thưởng và cá nhân hóa. Cụ thể, Starbucks sẽ ra mắt chương trình Starbucks Delivers hợp tác với Uber Eats Japan để cung cấp đồ uống và các mặt hàng thực phẩm trực tiếp cho khách hàng. Đồng thời, chương trình này cũng hợp tác chiến lược với mạng xã hội LINE để đổi mới trong thanh toán. Ngoài ra, Starbucks Nhật Bản sẽ bắt đầu thí điểm chương trình đặt hàng và thanh toán di động vào năm 2019, cho phép khách hàng đặt hàng và thanh toán từ thiết bị di động và nhận hàng tại cửa hàng mà không cần xếp hàng.

 

 

Starbucks Nhật Bản cũng thông báo sẽ mở Starbucks Reserve Roastery ở Tokyo vào ngày 28 tháng 2 năm 2019 ở quận Nakameguro. Đây là Roastery thứ năm trên thế giới và là cái đầu tiên ở Nhật Bản, được thiết kế và xây dựng bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới kiêm người sáng lập Kuma Lap – Kengo Kuma. Roastery sẽ mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng và làm nổi bật sự theo đuổi không ngừng của Starbucks về cà phê chất lượng cao. Bởi lẽ Roastery là nơi khách hàng có thể quan sát tận mắt quá trình từ sản xuất cà phê cho đến khi ra thành phẩm cuối cùng là ly cà phê.

 

Starbucks đã công bố kế hoạch loại bỏ các ống hút nhựa dùng một lần tại toàn bộ 28.000 cửa hàng trên toàn cầu cho đến năm 2020. Mới đây, Starbucks Nhật Bản đã đề ra một kế hoạch chuyển đổi hoàn toàn sang nắp không ống hút hoặc ống hút bằng vật liệu thay thế cho đến giữa năm 2020.

Trong năm nay, Starbucks đã thông qua chương trình khách hàng thân thiết “Starbucks Rewards TM”, mời khách hàng quyên góp giá trị tiền tệ từ Starbucks Reward của họ cho các chương trình hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bao gồm học bổng cho các trẻ em mồ côi của trận động đất và sóng thần vào năm 2011 tại Tohoku, cũng như những người nông dân bị ảnh hưởng bởi vụ phun trào núi lửa ở Guatemala năm nay.

 

Tham khảo: Starbucks Japan

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る