Happiness Sweets Archaique – Tiệm bánh nhỏ phong cách Paris tại Nhật Bản

Bạn có phải là một tín đồ yêu thích bánh ngọt? Bạn có đang tìm kiếm một cửa hàng bánh ngọt để đến trong những ngày mưa, ngồi bên khung cửa sổ ngắm nhìn những cơn mưa, nhâm nhi một chút cà phê nóng và thưởng thức một chiếc bánh ngọt dễ thương.

Nhắc tới bánh ngọt chúng ta không thể không nhắc tới kinh đô của sự lãng mạn và các loại bánh mang hương vị yêu thương ngọt ngào, đó chính là Paris. Bạn biết không? Tại Nara có tiệm bánh Happiness Sweets Archaique được mệnh danh là tiệm bánh thu nhỏ của Paris, hãy cùng LocoBee khám phá tiệm bánh này nhé!

Đây là một tiệm bánh mà khi bước vào bạn sẽ có cảm giác giống như vừa bước chân vào không gian của cửa hàng tại Paris, nơi đây có bán rất nhiều đồ xinh xắn. Không gian cửa hàng mang phong cách cổ xưa ở Pháp, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.

 

Tiệm bánh Happiness Sweets Archaique có bán rất nhiều loại bánh như cookies, muffin, bánh quy,… tất cả những chiếc bánh đều được trang trí rất tỉ mỉ. Tới tiệm bánh, bạn có thể được xem cách thức để làm ra những chiếc bánh dễ thương, toàn bộ bánh ở đây đều được làm bằng tay từng cái một.

 

Sự khéo léo của những người thợ làm bánh giống như những họa sĩ đang vẽ lên một bức tranh tuyệt đẹp. Những chiếc bánh được trang trí bằng hình các động vật dễ thương như hươu, chó, mèo,… hoặc một số thứ đáng yêu như hình cây, hình cốc… chắc chắn sẽ khiến bạn mỉm cười khi nhìn thấy cũng giống như tên của tiệm bánh, luôn luôn mong muốn mang tới những niềm vui và nụ cười trên gương mặt của khách hàng.

 

Giá bán của các loại bánh rất phải chăng, bánh muffin có giá 400 yên, các loại bánh cookie chỉ từ 200 yên,… bạn cũng có thể liên hệ đặt hàng với cửa hàng theo yêu cầu. Ngoài các loại bánh, tại cửa hàng cũng có bán một số đồ làm quà lưu niệm mang phong cách Paris.

Nếu một lần tới thăm Nara, bạn hãy ghé thăm cửa hàng Happiness Sweets Archaique để mua những chiếc bánh hạnh phúc. Những chiếc bánh mềm mịn, ngọt ngào với trang trí đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bạn ngắm nhìn không nỡ để ăn vậy nên trước khi ăn, hãy chụp vài kiểu ảnh làm kỉ niệm hoặc đăng tải lên trang cá nhân để lưu giữ nhé!

Đừng quên rủ bạn bè hoặc người thân ghé thăm cửa hàng, bạn sẽ tha hồ chụp ảnh “sống ảo” theo phong cách dễ thương tại cửa hàng với những chiếc bánh tuyệt đẹp.

 

Happiness Sweets Archaique

Địa chỉ: 44-1 Fukuchiincho, Nara

Giờ mở cửa: 10 giờ 30 – 18 giờ / Đóng cửa vào thứ 4

Số điện thoại liên hệ: 0742 – 24 – 7007

Di chuyển: từ ga Kintesu Nara (近鉄奈良駅) đi bộ 10 phút

Website: https://www.archaique.co/

bình luận

ページトップに戻る