Thưởng thức 4 phiên bản Matcha giới hạn vừa ra mắt của McDonald’s Nhật Bản

McDonald’s Nhật Bản đã công bố bốn loại đồ uống mới sẽ được bán từ chuỗi cửa hàng “McCafé by Barista” của công ty từ ngày 12 tháng 9 trong một khoảng thời gian hạn chế. Các thức uống này bao gồm: Brown Sugar Syrup & Soybean Flour Matcha FrappeMatcha Latte FrappeIced Matcha Latte Matcha Latte.

→ McDonald’s Nhật Bản ra mắt loại thức uống “Strawberry Matcha Frappe” hấp dẫn

Dòng đồ uống matcha mùa thu của McDonald’s Nhật Bản

 

Từ trước đến nay, dòng đồ uống matcha mùa thu của McDonald’s Nhật Bản vẫn luôn là cú “hit” lớn hàng năm. Năm nay, họ đã cho thêm bột matcha từ Uji vào mỗi loại đồ uống để làm cho hương vị matcha trở nên đậm đà hơn.

Loại kem nổi tiếng “Brown Sugar Syrup & Soybean Flour Matcha Frappe” lần đầu tiên có mặt tại McDonald’s Nhật Bản vào năm ngoái. Đây là một loại matcha latte frappe cổ điển được làm bằng sữa ngon sản xuất tại Nhật Bản kết hợp với bột đậu tương thơm béo cũng như xi-rô đường nâu từ tỉnh Okinawa. Hơn nữa, loại matcha này còn được thêm vào những chiếc bánh bao bột gạo trắng và kem tươi trên cùng để tạo nên một món kem vô cùng đặc biệt không thể cưỡng lại. Giá của loại kem này là 490 yên/size M và 530 yên/size L.

Kem “Brown Sugar Syrup & Soybean Flour Matcha Frappe” 

 

Kem Matcha Latte Frappe của McDonald’s Nhật Bản được thêm vào nhiều Uji matcha (sản xuất tại Kyoto) để bổ sung thêm hương vị phong phú của thức uống. Ngoài ra, kem còn được rắc phủ bột matcha lên trên để tạo nên một hương vị và vẻ ngoài đậm phong cách Nhật Bản. Giá của kem Matcha Latte Frappe là 450 yên/size M và 490 yên/size L.

Kem “Matcha Latte Frappe”

 

Đặc điểm của Iced Matcha Latte là hương vị chủ yếu được tạo ra bởi sữa Uji matcha đắng và sữa. Giống như Matcha Latte Frappe, kem tươi được bổ sung bởi bột matcha mang đến hương vị Nhật Bản cho thức uống tráng miệng này. Loại kem này có giá 390 yên/size M và 430 yên/size L.

Kem “Iced Matcha Latte”

 

Ngoài những món kem ngọt ngào, trong dòng đồ uống matcha mùa thu năm nay, McDonald’s còn cho ra mắt loại thức uống Matcha Latte không chứa café nhưng kết hợp hương vị đặc biệt của Uji matcha và vị sữa ngọt ngào để mang đến cho các thực khách một thức uống đặc biệt và ngon miệng. Giá của Matcha Latte là 350 yên/size M và 390 yên/size L.

Thức uống “Matcha Latte”

 

Dòng thức uống matcha McCafé by Barista 

Điểm bán: Tất cả chi nhánh của McDonald’s có McCafé by Barista: https://map.mcdonalds.co.jp/?f=6

Thời gian bán hàng: 12/9/2018 ~ 11/2018 (thời gian có thể thay đổi)

URL: https://www.mcdonalds.co.jp/menu/barista/

bình luận

ページトップに戻る