Cùng thưởng thức 3 loại thức uống vị lê của Starbucks và nhận ngay những món quà thú vị

Vào mùa thu năm nay, Starbucks Nhật Bản (trụ sở chính ở Shinagawa-ku, Tokyo) sẽ cho ra mắt dòng thức uống “Artful Autumn @ Starbucks®” hương vị lê vô cùng hấp dẫn gồm 3 loại: Caramely Pear Frappuccino®, Caramely Pear Tea Latte và Caramely Pear Ice Tea. Những thức uống này sẽ có mặt vào ngày 31 tháng 8 năm 2018 tại tất cả các chi nhánh của Starbucks trên toàn Nhật Bản và hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những hương vị mùa thu đầy sắc màu.

Những thức uống trong “Artful Autum @ Starbucks®” đều được làm từ nguyên liệu là quả lê, với mục đích mang lại sự tươi mát, hương thơm ngọt ngào của trái cây cho người dùng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng có thêm vào một chút caramen với vị hơi đắng để tăng thêm hương vị cho mỗi món.

 

Các thức uống trong “Artful Autumn @ Starbucks®”

Trong đó, Caramely Pear Frappuccion là sự kết hợp giữa kem béo và sốt caramel để tạo nên một hương vị đặc biệt và nhẹ nhàng, tựa như những cơn gió đầu mùa thu đang thổi tới. Giá của loại thức uống ngày là 580 yên đối với ly cỡ tall (chưa bao gồm thuế phí).

Tiếp theo là Caramely Pear Tea Latte, đây là loại thức uống nóng có dạng như trà dùng trong bữa ăn sáng của người Anh. Bằng sự kết hợp hoàn hảo với vị lê, đồ uống này mang lại một hương vị mùa thu tinh tế và quyến rũ. Giá đối với 1 ly Caremely Pear Tea Latte cỡ short là 440 yên, cỡ tall là 480 yên, cỡ grande là 529 yên và cỡ Venti® là 560 yên (Giá chưa bao gồm thuế phí).

Cuối cùng, thức uống Caramely Pear Tea với sự kết hợp tươi mới của trà đen và lê, sẽ tạo cho thực khách cảm giác sảng khoái và dịu nhẹ trong những ngày nắng nóng kéo dài. Loại đồ uống này có giá: 440 yên đối với ly cỡ short, 480 yên với ly cỡ tall, 520 yên với ly grande và 560 yên đối với ly cỡ Venti® (Chưa bao gồm thuế).

 

Đặc biệt, vào các ngày: 13/9, 1/10, khi mua bất kì loại đồ uống nào tại Starbucks ở Nhật Bản, khách hàng sẽ được nhận quà tặng là dây cao su “Artful Autumn @ Starbucks®” đủ màu với số lượng có hạn. Tuy nhiên, thực khách cần lưu ý một số điều sau:

  • Chương trình được áp dụng với mọi kích cỡ đồ uống.
  • Không áp dụng khi sử dụng phiếu giảm giá nhất định.
  • Mỗi đồ uống được nhận một món quà.
  • Ưu đãi sẽ kết thúc khi hết quà tặng.

Khách hàng có cơ hội nhận được một dây cao su đủ màu sắc khi mua thức uống

 

Ngoài ra, trong 3 ngày: 13/9 và 1/10 sắp tới, ca sĩ Aoyama Thelma sẽ kết hợp với Starbucks để cho ra mắt “Starbucks® x Aoyama Thelma Artful Autumn Collection” nhằm cung cấp các bài hát do ca sĩ này đề xuất và được Spotify chọn lọc đặc biệt. Trong đó, vào ngày 31/8, 20 ca khúc sẽ được phát hành và trong 2 ngày sau đó sẽ phát hành thêm 10 ca khúc khác. Theo đó, từ ngày 1/10 đến ngày 17/10, khách hàng sẽ được thưởng thức trọn vẹn 30 bài hát này.

Ca sĩ Aoyama Thelma hợp tác với Starbucks® để phát hành các ca khúc được chọn lọc

bình luận

ページトップに戻る