Mở cửa hàng bán các sản phẩm Super Mario dành cho khách du lịch tại sân bay Narita

Công ty sân bay quốc tế Narita vào ngày 8 vừa qua đã mở một cửa hàng giới hạn bán các sản phẩm liên quan đến Mario trên tầng 4 của nhà ga hành khách số 2 . Tại đây sẽ bày bán các sản phẩm giới hạn dành cho du lịch và các sản phẩm khác liên quan đến nhân vật “Super Mario” nổi tiếng thế giới cho đến ngày 26/9/2018. Họ dự đoán rằng sự quan tâm của các du khách nước ngoài đến các sản phẩm liên quan đến anime Nhật Bản là rất cao.

Tên cửa hàng là “ANIME SQUARE TOKYO” với diện tích cửa hàng là 7,5 mét vuông. Ngoài các sản phẩm gối du lịch có thể thay đổi hình dạng của chiếc gối với hình dạng chiếc nấm trong Super Mario cho đến 16 loại sản phẩm hàng hoá du lịch khác có liên quan đến Super Mario, cửa hàng này sẽ trưng bày và bán các sản phẩm liên quan đến nhân vật nổi tiếng được sinh ra từ Nhật Bản này.

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với nhân vật Super Mario với trò đội nấm thần thánh giải cứu công chúa từ những năm trước. Khách du lịch đến với Nhật Bản sẽ vô cùng hào hứng khi được lạc vào thế giới của Super Mario trong cửa hàng này. Nếu có cơ hội đến Nhật Bản và đến sân bay Narita, hãy thử đến đây để cùng nhớ lại những kỉ niệm tuổi thơ và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Theo Nikkei

bình luận

ページトップに戻る