Maywa denki sản xuất phiên bản Kirby của đồ chơi âm nhạc cổ điển Otamatone

Những nhà sản xuất máy móc vô hình và thiết bị âm nhạc Nhật – Maywa Denki vừa trở lại với thành công lớn nhất và bền bỉ nhất của họ cùng Otamatone Kirby phiên bản Musical Toy.

Otamatone Kirby Version Musical Toy vừa mời ra mắt công chúng

Khi sản phẩm Otamatone hình nòng nọc xuất hiện lần đầu tiên, cả thế giới đã rất hào hứng với thiết kế mới lạ và những âm thanh độc đáo theo phong cách theremin (loại nhạc cụ điện tử được thiết kế để chơi nhạc mà không cần tiếp xúc trực tiếp). Vào các năm tiếp theo, một vài phiên bản mới được ra đời, đặc biệt là mẫu Kumamon, nhưng bí quyết thành công cơ bản của sản phẩm này vẫn luôn được giữ nguyên.

Hiện nay, Maywa Denki đã cho ra đời Otamatone Kirby Version Musical Toy, một phiên bản màu hồng độc đáo với khuôn mặt dễ thương của nhân vật trò chơi HAL Laboratory và Nintendo ở trên đầu.

 

Nhạc cụ này được thiết kế với một khuôn mặt rất đáng yêu

Với nhạc cụ Otamatone, như mọi khi, người dùng sẽ “chơi” trên bộ hòa âm hình nòng nọc Kirby bằng cách kiểm soát miệng và trượt dọc theo tỉ lệ phù hợp trên phần thân của nhạc cụ. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng và quãng bằng các nút công tắc phía sau phần đầu.

 

Các nút điều chỉnh âm lượng được thiết kế phía sau đầu nhạc cụ

Otamatone Kirby Version Musical Toy hiện đang có bán tại một số cửa hàng trực tuyến lớn với giá cả phải chăng. Vì thế, nếu bạn đang có ý định mua một nhạc cụ đơn giản với thiết kế nhỏ gọn và đáng yêu, đừng bỏ qua Otamatone Kirby Version Musical Toy nhé!

Một số link mua hàng: Amazon, Rakuten

Nguồn: maywadenki.com

Dòng tai nghe không dây đẳng cấp thế giới đã có thể mua được ở Nhật Bản

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る