Khám phá hồ nước Ashinoko – nơi bạn có thể trải nghiệm tàu hải tặc, ngắm núi Phú Sĩ và tham quan đền Hakone

Hakone là địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều suối nước nóng thiên nhiên, phong cảnh đẹp và các địa điểm tham quan nổi tiếng. Từ ga Shinjuku ở Tokyo, bạn có thể đi bằng tàu cao tốc Romance Car chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút để di chuyển mà không cần phải đổi tàu. Đây là địa điểm đễ đi lại từ trung tâm thành phố, chính vì vậy không chỉ nổi tiếng với người dân Nhật Bản mà còn được rất nhiều du khách nước ngoài biết đến.

Đến Hakone, bạn không thể bỏ qua “Owakudani ” (大涌谷) với món trứng đen nổi tiếng, hay bảo tàng nghệ thuật điêu khắc ngoài trời…lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn hồ Ashi vô cùng nổi tiếng ở đây.

 

Tàu cướp biển Ashinoko

Hồ Ashi là hồ nước được tạo thành bởi núi lửa phun trào, hồ nước này có độ sâu 43m. Khi bạn ghé thăm hồ Ashinoko, bạn sẽ được nhìn thấy những con tàu cướp biển được trang trí sang trọng rất đẹp mắt.

Khi nghe đến con tàu cướp biển, các bạn đừng lo sợ nhé, bởi đấy chỉ là tên gọi của nó chứ không phải là một con tàu cướp biển thật đâu. Trên tàu còn có cả một căn phòng đặc biệt, bạn có thể được trải nghiệm cảm giác trở thành một vị vua hải tặc thật sự khi ở trong căn phòng sang trọng này.

 

Ngắm núi Phú Sĩ từ hồ Ashinoko

Khi đến ngắm cảnh ở hồ Ashinoko, có một điều mà bạn không thể bỏ qua đó chính là ngắm nhìn núi Phú Sĩ.

Bạn có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ từ rất nhiều điểm khác nhau ở hồ. Nếu trời nắng và gió, núi Phú Sĩ sẽ được phản chiếu lên trên mặt hồ. Điều này được gọi là “Núi Phú Sĩ ngược”. Ngoài ra còn có rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến đây để chụp những bức ảnh đẹp.  Đừng bỏ lỡ cơ hội nếu bạn có thể nhìn ngắm núi Phú Sĩ khi đến đây nhé!

 

Đền Hakone

Một địa điểm không thể bỏ qua khi tham quan hồ Ashinoko là “đền Hankone”.

Nơi đây cũng được biết đến bởi chiếc cổng tori màu đỏ nằm ở hồ Ashinoko.

Nơi đây tôn thờ các vị thần chiến thắng giống như sức mạnh từ các lãnh chúa. Hiện nay, có rất nhiều người tập trung đến đây để cầu nguyện về hôn nhân, sức khoẻ và may mắn. Đây được xem như là một địa điểm đầy sức mạnh power spot.

Khi bạn ghé thăm hồ Ashinoko, hãy đừng quên ngắm nhìn dòng nước hồ từ chiếc tàu cướp biển, ngắm nhìn núi Phú Sĩ và cầu nguyện ở đền Hakone nhé! Chắc chắn với những trải nghiệm này ở hồ Ashinoko sẽ khiến bạn cảm thấy háo hức và ấn tượng. Hãy thử ghé thăm nơi này nếu có dịp đến với Tokyo nhé!

【Hồ Ashinoko】

Địa chỉ: 神奈川県足柄下郡箱根町

URL: https://www.hakone-ashinoko.net/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る