Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong ngày lễ tình nhân là gì?

Như đã giới thiệu với các bạn trong bài viết Ý nghĩa đặc biệt của ngày Valentine trắng 14/3 ở Nhật Bản thì ở Nhật Bản ngày lễ tình yêu 14/2 là ngày mà phụ nữ gửi tặng quà cho nam giới, còn ngày Valentine trắng 14/3 là ngày mà nam giới dành tặng món quà của mình đến người phụ nữ mà họ yêu mến. Chắc hẳn trong ngày 14/3 vừa rồi nhiều bạn nữ đã nhận được món quà từ đồng nghiệp, người yêu của mình rồi đúng không? 

Liên quan đến sự kiện lễ Valentine trắng 14/3 vừa qua, Google đã cung cấp một thông tin cực kỳ thú vị, đó chính là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào trước ngày lễ tình yêu ở Nhật Bản vào năm 2017.

Valentine trắng được bắt nguồn từ đất nước Nhật Bản từ rất lâu, ở các nước trên thế giới hầu như mọi người chỉ quan tâm vào ngày lễ tình yêu 14/2 chứ ít ai biết đến ngày Valentine trắng 14/3. Tuy nhiên những năm gần đây, ngày lễ Valentine trắng cũng đã được mọi người trên thế giới biết đến, đặc biệt là thông qua kết quả tìm kiếm trên Google cũng phần nào thấy được rằng mọi người cũng đang dần quan tâm đến ngày 14/3. Số lượng tìm kiếm vào ngày lễ Valentine trắng bằng 1 nửa lượng tìm kiếm vào ngày lễ tình yêu 14/2.

Mặc dù hiện tại lượng tìm kiếm trong ngày Valentine trắng chỉ bằng một nửa lượng tìm kiếm trong ngày lễ tình yêu 14/2, tuy nhiên hàng năm lượng tìm kiếm trong ngày Valentine trắng đều tăng lên gấp đôi nên sẽ dễ dàng ngang bằng với lượng tìm kiếm trong lễ tình yêu 14/2 vào những năm tới.

Nếu từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày lễ tình yêu 14/2 đó chính là sô cô la thì những từ khóa được tìm kiếm trong ngày lễ Valentine trắng 14/3 rất đa dạng. Chỉ nhìn qua những hàng đầu tiên thì có thể thấy sự đa dạng của nó, từ “cookie”, “quà tặng”, “hoa”… rất nhiều từ khóa liên quan được nêu ra.

Lễ tình yêu 14/2 Valentine trắng 14/3
Sô cô la Gateau 2017
PIERRE MARCOLINI Ngày
Choco Làm bằng tay
2017 Valentine
Fondant Chocolate Quà tặng
Bánh kem sô cô la Trả lễ
Công thức Lễ nghĩa
Goncharoff cookies
Godiva nổi tiếng
Làm bằng tay Lời nhắn
Happy Yêu thích
Bánh táo Bảng xếp hạng
Đơn giản Quà tặng
ROYCE’ Hoa

Trong bảng tìm kiếm trên, hai từ “lễ nghĩa” (義理) và  “yêu thích” (本命) cũng được nằm trong top những từ tìm kiếm nhiều nhất, điều này cho thấy rằng chắc hẳn tâm lý của những người gửi tặng lại quà vào ngày 14/3 cũng quan tâm đến việc người nhận món quà sẽ xem đó là món quà lễ nghĩa hay là sự yêu thích thật lòng. Thực tế thì nhiều người nói rằng không có nhiều người tìm kiếm theo từ khóa như kiểu “Cách để nhận biết được là sự yêu thích trong ngày lễ tình yêu”.

Hơn nữa, khi nhìn vào các từ khóa tìm kiếm liên quan tới “trả lễ ngày valentine trắng”, không phải là những món quà cụ thể, mà là những hình ảnh dễ thương, thú vị, thời trang mới chính là những xu hướng tìm kiếm.

Mặc dù không nằm trong bảng xếp hạng các từ khóa tìm kiếm nhiều, tuy nhiên cũng có những từ khóa như “Món quà trả lễ giá rẻ”, “Trả lễ trong cùng ngày” … được tìm kiếm, với những từ khóa này mọi người cũng có thể đọc được suy nghĩ và tâm lý của người tìm kiếm bằng từ khóa này đúng không?

“Món quà mà mình nhận được trong ngày Valentine trắng có ý nghĩa gì?” chắc hẳn cũng là câu hỏi của nhiều cô gái nhận được quà hôm qua đúng không? Nhưng dù cho nó mang ý nghĩa gì đi nữa thì bạn cũng đã có một mùa Valentine thật tuyệt vời. Chúc cho các bạn sẽ có một năm tràn đầy yêu thương không chỉ riêng ngày lễ tình yêu nhé!

Theo https://bg-mania.jp

bình luận

ページトップに戻る