Ăn thỏa thích món ”Hamburger nhân phô mai” chỉ với 399 yên tại cửa hàng ガスト(Gasuto)

ガスト(Gasuto) là hệ thống nhà hàng giống như nhà hàng gia đình, nơi cung cấp các món ăn thường ngày và đồ uống với giá rất bình dân. Đây là hệ thống nhà hàng có mặt ở rất nhiều nơi và dễ dàng tìm thấy ở Nhật. Khi cảm thấy lười chế biến đồ ăn cho cả gia đình thì nhà hàng ガストcũng là một địa điểm được nhiều bà nội trợ Nhật lựa chọn để dẫn cả gia đình đến thưởng thức bữa tối.

Từ ngày 8/3/2018 đến 28/3/2018, suất ăn “Cheese in Hamburg” của nhà hàng sẽ có giá ưu đãi chỉ 399 yên. Suất ăn gồm có hamburger với nhân ở giữa là phô mai, ăn kèm với khoai tây, rau củ quả… Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích và đạt đến con số 100 triệu bữa ăn bán ra kể từ khi được đưa vào thực đơn của quán. Phía trong hamburger có chứa 4 loại phô mai khác nhau đó là ” Camembert”, “Mozzarella”, “White Cheddar”, “Parmesan” cả 4 loại phô mai đều có hương vị rất đậm.

Món “Hamburger nhân phô mai” sẽ được bán với giá 399 yên , giảm giá 150 yên so với giá thông thường là 599 yên (ngoại trừ thời gian buổi sáng đến 10:30 sẽ không được áp dụng). Ngoài món ăn “Hamburger nhân phô mai” sẽ được giảm giá thì những món ăn khác cũng sẽ được bán với giá ưu đãi.

Hệ thống cửa hàng có mặt trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cửa hàng gần nơi mình sống, hãy tham khảo thông tin về cửa hàng tại đây.

Nguồn: https://www.skylark.co.jp

bình luận

ページトップに戻る