Thử thách game điện thoại “VALENTINE’S WAGON Deliver” để nhận sô cô la miễn phí

Vào ngày 25 tháng 1 năm 2018, trên trang web chính thức của cửa hàng bách hóa nhập khẩu đồ gia dụng PLAZA đã phát hành trò chơi điện thoại có tên “VALENTINE’S WAGON Deliver “.

 

Thử thách thú vị !

Đây là trò chơi được tổ chức tại các cửa hàng PLAZA trên toàn quốc để chào đón ngày lễ tình nhân 14/2 sắp tới.

Nội dung của trò chơi là bạn sẽ nhập vai người vận chuyển sô cô la cho cửa hàng PLAZA để cung cấp hàng cho những cửa hàng đã hết. Trên đường vận chuyển bạn phải vượt qua các chướng ngại vật để hoàn thành nhiệm vụ của mình tốt nhất.

 

Điểm đặc biệt là tốc độ lái xe sẽ tăng theo cấp độ khác nhau, bạn phải tinh mắt nhanh tay để đưa sô cô la đến được với cửa hàng một cách an toàn. Trò chơi sẽ có 3 cấp độ,  nếu bạn hoàn thành được cấp độ  2 sẽ nhận được phiếu đổi 3 viên kẹo Lindor miễn phí khi mua sắm tại cửa hàng PLAZA.

Nguồn: https://bg-mania.jp

Nếu hoàn thành cấp độ 3 bạn sẽ có cơ hội nhận được một bộ sản phẩm “Smile Chocolate” hoặc “Whiffer sniffers”. Trong số những người đăng ký nhận quà cửa hàng sẽ tiến hành bốc thăm chọn ra 5 người may mắn để nhận bộ sản phẩm đó.

Giờ thì hãy cùng vào đường dẫn bên dưới để thử thách cùng với game và nhận sô cô la miễn phí nào cả nhà ơi. Nếu được nhận quà hãy cùng chia sẻ với mọi người nhé <3

 

Nguồn: https://www.plazastyle.com/vd2018/

bình luận

ページトップに戻る