Sự kiện chào đón valentine – Ăn dâu tây thỏa thích, uống rượu thỏa thích và thưởng thức 4 loại sô cô la nóng!

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến ngày lễ tình nhân 14/2 rồi, mọi người đã có kế hoạch gì trong ngày 14/2 sắp tới chưa ?

Nếu chưa thì hãy cùng LocoBee điểm qua một nơi cực kỳ thú vị trong ngày này nhé.

Sake Fes là một sự kiện được rất nhiều bạn trẻ mong chờ sẽ được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 14 tháng 2 năm 2018. Sự kiện được diễn ra tại BBQ lounge CRIB (Tokyo).

Ăn uống thỏa thích trong 150 phút

Đây là sự kiện tổ chức với chủ đề lễ tình nhân nên khi đến đây các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 4 loại sô cô la đặc biệt: sô cô la truyền thống, sô cô la trắng, sô cô la dâu tây và sô cô la vị matcha. Sô cô la được đun nóng tan chảy ra kết hợp với các loại trái cây khác nhau sẽ mang đến cho bạn một hương vị tuyệt vời.

Đương nhiên không chỉ có sô cô la, những loại rượu có thể kết hợp được với sô cô la cũng có rất nhiều để bạn thỏa thích lựa chọn như bia, rượu vang, cocktail và cả cocktail dâu tây nữa. Tất cả thời gian để ăn và uống là 150 phút.

Không chỉ có mỗi sô cô la mà bạn còn có thể thưởng thức bữa tiệc BBQ gà nướng nữa đó. Thật tuyệt vời khi chỉ cần tới đây bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn và đồ uống ngon.

Hãy nhớ cho những quả dâu tây căng mọng vào những vị sô cô la khác nhau để thưởng thức nó nhé. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hương vị đặc biệt mà không phải nơi đâu cũng có.

Những điểm ấn tượng của Sake Fes

  1. 4 loại sô cô la nóng khác nhau: sô cô la nguyên chất, sô cô la vị dâu, sô cô la trắng, sô cô la matcha
  2. Ăn thoải thích dâu tây
  3. Được thưởng thức món gà nướng BBQ
  4. Được tặng sô cô la
  5. Có rất nhiều loại kẹo và đồ ăn nhẹ
  6. Thưởng thức những loại rượu nóng có giới hạn

Phí tham gia và thời gian 

Các bạn có thể ăn uống thỏa thích trong vòng 150 phút chỉ với 3.500 yên (tương đương với 700.000 đồng) trong một không gian lãng mạn.
Hãy cùng đặt vé theo đường dẫn dưới đây để có một lễ tình nhân thật ấn tượng nhé. (Tùy từng ngày mà thời gian bắt đầu sự kiện khác nhau nên hãy nhớ kiểm tra kỹ khi đặt vé)

Đặt véhttps://sakefes.jp/valentine/

Địa chỉ: Tokyo, Minato-ku, Kaigan 2-1-23, tòa nhà ベイサイド, tầng 1

Ga gần nhất:

  • Từ cổng nam ga Hamamatsucho đi bộ 8 phút.
  • Từ cổng đông ga Tamachi đi bộ 14 phút.
  • Từ cổng B2 ga Daimon đi bộ 11 phút.

Nguồn: https://sakefes.jp/valentine/

bình luận

ページトップに戻る