Quả bí đỏ khổng lồ phá vỡ kỉ lục năm trước ở Nhật nặng bao nhiêu?

Một quả bí ngô khổng lồ đã phá vỡ kỷ lục năm trước ở Nhật tại một cuộc thi được tổ chức vào ngày 10 tháng 9 tại Chiba, với khối lượng lên tới 579 kg.

bí đỏ khổng lồ

Nguồn: The Mainichi

Cuộc thi dành cho những quả bí ngô nặng nhất tỉnh Chiba lần thứ 14 được tổ chức tại cơ sở đa năng “Minnami no Sato” do Ryohin Keikaku Co., chủ sở hữu các cửa hàng bán lẻ Muji điều hành. Quả bí ngô do ông Hiroshi Nishiyama, 73 tuổi, quản lý của một công ty khảo sát ở thành phố Noda, tỉnh Chiba trồng, đã đánh bại quả bí ngô giữ kỷ lục trước đó của Nhật Bản (nặng hơn 17,4 kg) và quả bí ngô đứng thứ 2 của cuộc thi nặng 163 kg.

Mặc dù thời tiết nắng nóng và lượng mưa thấp năm nay gây khó khăn cho người canh tác nhưng đây là quả bí ngô nặng trên 500 kg đầu tiên xuất hiện tại cuộc thi trong một thời gian, gây xôn xao dư luận. Người chiến thắng cuộc thi cho biết “Tôi tưởng nhiều nhất nó nặng khoảng 450 kg nên rất bất ngờ khi nó nặng tới hơn 500 kg”.

bí đỏ

Ảnh minh hoạ

Tiếp theo, Nishiyama sẽ mang quả bí ngô khổng lồ của mình đến cuộc thi thường niên toàn Nhật Bản lần thứ 37 được tổ chức trên đảo Shodoshima của tỉnh Kagawa vào ngày 17 tháng 9. Người ta hi vọng nó sẽ về nhất toàn quốc đồng thời chính thức phá kỷ lục quốc gia.

Ông Koji Ueno, 62 tuổi, cư dân ở Kamogawa, cũng là người giữ kỷ lục trồng bí ngô nặng nhất Nhật Bản cho đến nay, đã giành vị trí đầu tiên trong cuộc thi “quả bí dài nhất tỉnh” được tổ chức đồng thời với chiều dài lên tới 270,3 cm. .

Cặp xoài Nhật được mua ở mức đấu giá khủng

Bóc giá dòng sản phẩm iPhone 15

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Nguồn: The Mainichi

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る