Video ghi lại khoảnh khắc 2 máy bay va vào nhau trên đường băng sân bay Haneda

Hai máy bay phản lực chở khách va vào nhau trên đường băng của sân bay Haneda ở Tokyo, làm hư hại máy bay nhưng không gây thương tích cho phi hành đoàn cũng như hành khách.

Theo văn phòng Sân bay Quốc tế Tokyo của Bộ Giao thông vận tải, vụ va chạm liên quan đến Thai Airways International và EVA Air của Đài Loan xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng ngày 10 tháng 6. Đường băng tạm thời bị đóng cửa nhưng các hoạt động đã tiếp tục vào buổi chiều. Hành khách trên 2 máy bay bị hoãn khởi hành trong khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Nguồn: Oneindia News  

Nguồn cấp dữ liệu camera trực tiếp do The Asahi Shimbun thiết lập tại sân bay Haneda cho thấy chiếc máy bay phản lực của Thai Airways đi qua bên trái của chiếc máy bay EVA Air đang dừng.

Một phụ nữ 35 tuổi ở tỉnh Wakayama đang ở trên máy bay của Thai Airways đã nghe thấy một âm thanh nhỏ và cảm thấy máy bay rung lắc. Các tiếp viên và hành khách đã liên tục nhìn ra ngoài cửa sổ máy bay. Người phụ nữ này chia sẻ thêm: “Tôi nhận ra một phần của cánh máy bay đã bị gãy. Tôi tự hỏi tại sao điều đó lại xảy ra trước khi máy bay cất cánh.”

Nhật Bản nới lỏng quy định sân bay với máy bay tư nhân nước ngoài

 

Nguồn: Asahi

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る