7 câu chuyện ở trường học Nhật không dành cho người yếu bóng vía

Những câu chuyện kì bí đáng sợ thường được truyền lại qua các thế hệ và trong các trường học ở Nhật học sinh vẫn kể cho nhau nghe về “7 điều đáng sợ trong trường học”. Truyện dân gian Nhật Bản thường có nguồn gốc từ lịch sử và văn hoá của mỗi vùng đất, dù nói là 7 điều đáng sợ nhưng vẫn có rất nhiều điều khác mà chưa thể nói hết được.

7 điều đáng sợ trong trường học sau là những điều không vui vẻ gì nên bạn hãy cân nhắc trước khi đọc nhé!

 

Hanako trong nhà vệ sinh

Trong nhà vệ sinh thứ 3 dành cho nữ tại tầng 3 của trường học có cô gái tên là Hanako. Nếu gõ cửa nhà vệ sinh 3 lần và gọi “Hanano ra đây chơi nào” sẽ có tiếng “Được” đáp lại. Nổi tiếng nhất là hình ảnh cô gái mặc áo trắng dài tay, váy đỏ và tóc ngắn.

 

Bậc thang 13

Cầu thang có 12 bậc đến tối sẽ tự dưng tăng bậc thứ 13.

 

Âm thanh của piano trong phòng nhạc

Giống như linh hồn của giáo viên hoặc học sinh nào đã mất đang đánh đàn.

 

Mô hình người lang thang trong trường học vào ban đêm

Người ta nói rằng cứ đến đêm là mô hình người và đầu lâu xương sọ trong phòng vật lí lại chuyển động và đi vòng quanh trường học.

 

Linh hồn đứa trẻ bị kéo xuống nước

Người ta nói rằng trong giờ học bơi nghe thấy tiếng gọi lớn và có bàn tay đưa ra như thể đang bị kéo xuống nước.

 

Monalisa trong phòng mĩ thuật

Cứ đến tối đôi mắt của bức tranh Monalisa trang trí trong phòng mĩ thuật sẽ sáng lên. Dù có đi đến đâu cũng có thể thấy đôi mắt ấy đang dõi theo.

 

Thi thể dưới gốc hoa anh đào

Có câu chuyện rằng ở khu vực xây dựng trường học có địa điểm nghiên cứu bí mật, dưới gốc hoa anh đào trồng trong sân trường là thi thể người đã chết trong thí nghiệm trên con người. Vẻ đẹp của hoa anh đào là do nó hút chất dinh dưỡng từ xác chết…

 

Tiếng bóng rơi trong nhà thể dục mặc dù không có ai

Cậu bé không đầu đang chơi bóng rổ nên mới có tiếng bóng như vậy…

 

Có bàn tay đưa ra khỏi nhà vệ sinh và kéo vào

Khi nghe thấy tiếng “Hãy cho tôi xin giấy” từ nhà vệ sinh, nếu đưa giấy vệ sinh ra sẽ có tiếng đáp là “Không phải cái này, là tóc của mày cơ!” rồi sau đó sẽ bị nắm tóc và lôi vào bồn cầu trong nhà vệ sinh.

 

Chạm vào gương lúc 4:44

Nếu chạm vào gương ở đâu đó vào lúc 4:44 thì sẽ bị mắc kẹt ở thế giới trong gương.

 

Cầu thang đến thế giới khác

Ở trường học có 3 tầng có tầng 4 mà lẽ ra không nên có. Nếu đi lên cầu thang đó thì sẽ không thể quay về thế giới hiện tại.

Cuộc sống học sinh của người Nhật nhất định sẽ có 7 điều đáng sợ. Mặc dù là những điều không vui vẻ gì nhưng lại rất được quan tâm. Ngoài những điều mà trong bài viết này đã giới thiệu ra còn rất nhiều chuyện kì bí khác.

Nếu bạn có quan tâm hãy thử hỏi bạn bè người Nhật xem sao nhé!

Yêu quái ở Nhật Bản

 

Kazuharu (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る