Phố mua sắm Sugamo Jizodori ở Harajuku

Harajuku là khu phố của giới trẻ được biết đến như là nơi khởi nguồn của thời trang và nghệ thuật hiện đại. Nếu là một người quan tâm đến các địa điểm tham quan tại Tokyo hẳn bạn đã từng nghe nhiều nhắc đến hoặc kể về trải nghiệm thực tế của họ ở đây.

Tuy nhiên bạn có biết đến khu phố được gọi là “Harajuku của các bà” không?

Đó chính là Sugamo nằm ở quận Toshima. Gọi như vậy là vì hàng ngày có rất nhiều các bà, các cô lui tới khu phố này để mua sắm. Đương nhiên đây cũng là địa điểm dành cho người yêu thích ẩm thực.

Cùng LocoBee khám phá xem nơi đây có món gì ngon nào!

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Gà nướng bằng than củi

Inageya là nhà hàng chuyên thịt gà nướng đã hoạt động được hơn 70 năm. Ở đây có nhiều món như gan gà nướng, da gà nướng, bánh bao nhân thịt gà… Khi gọi món bạn có thể thêm sốt tại chỗ và thưởng thức ngay lúc còn nóng hổi.

Địa chỉ: 4 Chome-19-8 Sugamo, Toshima City, Tokyo 170-0002

Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

Nghỉ thứ Hai hàng tuần

Bản đồ: https://goo.gl/maps/CnepuT5SzzBGVpWi8

 

Thưởng thức hương vị chả cá phong phú tại Maruten

Maruten là cửa hàng chuyên về chả cá. Hương vị và nguyên liệu tại đây vô cùng đa dạng như phô mai, tôm, bạch tuộc, rau… Nếu bạn muốn vừa đi vừa ăn hãy chọn Hoten (棒天). Nếu muốn ăn tại cửa hàng thì luôn có sẵn không gian ngay bên trong để bạn ngồi xuống và thưởng thức từng miếng chả cá thơm ngon.

Địa chỉ: 3 Chome-38-2 Sugamo, Toshima City, Tokyo 170-0002

Giờ mở cửa: 9:30 – 18:00

Bản đồ: https://goo.gl/maps/BErrjMuyiMvYc3PVA

 

Cửa tiệm đồ ngọt bí ẩn “Siberia”

Nói về cửa tiệm đồ ngọt ở phố mua sắm Sugamo Jizodori phải kể đến “Togenuki Fukujuan”. Đây là cửa tiệm nổi tiếng về đồ ngọt với cái tên bí ẩn Siberia. Món kem Siberia có thể ăn tại cửa tiệm là món tráng miệng cao cấp với phần bên trong lớp vỏ giòn là đậu đỏ và kem ít béo từ Tokachi ở Hokkaido. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều hương vị như matcha, vani, đậu đỏ.

Địa chỉ: 4 Chome-26-3 Sugamo, Toshima City, Tokyo 170-0002

Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00

Bản đồ: https://goo.gl/maps/L5R7Z79s8RmpyY5x9

 

Sự cân bằng giữa vị mặn và vị ngọt của Shio Daifuku

Một trong những đặc sản của Sugamo là Shio Daifuku (daifuku muối). Cửa tiệm bắt đầu với món daifuku muối có tên “Ganso Shio Daifuku Mizuno”. Đúng như tên gọi của mình, trong bánh có chứa muối nhưng đạt độ cân bằng với vị ngọt ban đầu của daifuku. Nếu bạn ăn tại tiệm bạn sẽ được chuẩn bị đầy đủ xiên để thưởng thức tốt nhất, còn nếu mua mang về yên tâm là bạn sẽ nhận được gói bánh được bọc cẩn thận. Shio Daifuku nho nhỏ, mềm mịn, thơm nhẹ và có sự cân bằng hoàn hảo giữa muối và đường. Nhớ thử món này nhé!

Địa chỉ: 3 Chome-33-3 Sugamo, Toshima City, Tokyo 170-0002

Giờ mở cửa: 9:00 – 18:30

Bản đồ: https://goo.gl/maps/BJzhdLpP1xcUs5wD8

 

Vô vàn các món ăn ngon khác

Tại khu phố mua sắm Sugamo Jizodori có rất nhiều quán cà phê thú vị. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một  quán để ghé vào khi cảm thấy hơi mệt. Hãy tận hưởng bầu không khí hoài cổ đậm chất Nhật Bản tại đây nhé.

Thêm nữa bạn sẽ nhận ra hình ảnh Sugamon có mặt ở khắp nơi trong phố mua sắm, đây cũng được coi như linh vật của khu phố này.

Mặc dù được mệnh danh là Harajuku của các bà nhưng đây là nơi bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon của người Nhật.

Nếu có tới Harajuku đừng quên ghé qua đây nhé!

Một ngày thú vị ở Shibuya và Harajuku

 

Sugamo Jizodori

Địa chỉ: 〒170-0002 Tokyo, Toshima City, 18, 巣鴨4丁目22−8

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る