Hottarakashi Onsen – Suối nước nóng nổi tiếng ở Yamanashi

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch suối nước nóng (onsen) Nhật Bản có lẽ là thời điểm trời lạnh như đông xuân. Trong số rất nhiều khu suối nước nóng nổi tiếng thì Yamanashi luôn là một lựa chọn với onsen và khung cảnh hữu tình. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới mọi người một onsen dành được tình cảm của rất nhiều du khách trong và ngoài nước Nhật ở Yamanashi đó là Hottarakashi Onsen.

 

Suối nước nóng nổi tiếng ở Yamanashi

Hottarakashi Onsen nằm ở địa hình khá cao tại thành phố Yamanashi, tỉnh Yamanashi.

Đây là onsen được nhắc đến rất nhiều ở các sách, tạp chí du lịch. Hottarakashi có 2 khu vực là Kocchi no Yu và Acchi no Yu – rất thú vị và dễ nhớ đúng không nào? Thực tế Kocchi no Yu là onsen có từ trước đó và Acchi no Yu là onsen còn khá mới.

Ở mỗi onsen du khách đều có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên khi ngâm mình trong làn nước ấm.

 

Onsen và phong cảnh 2 trong 1

Đây chính là khung cảnh của một khu onsen tại Hottarakashi.

Vì sao người Nhật thích ngâm mình trong suối nước nóng?

Chạm nhẹ vào nước bạn sẽ cảm nhận được độ nhẹ nhàng với làn da. Nước khó bị nguội đi chính là đặc trưng của onsen tại Hottarakashi. Không chỉ dừng lại ở chất lượng làn nước mà bạn còn không thể không ngỡ ngàng ngay trước tầm mắt của bạn. Lúc này đây bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên phong phú ở lòng chảo Kofu và cả núi Phú Sĩ.

Hottarakashi Onsen mở cửa từ khi bình minh nên bạn hoàn toàn có thể vừa ngắm mặt trời mọc vừa ngâm mình trong làn nước ấm đó. Thật là sang chảnh đúng không nào?

 

Trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Hottarakashi Onsen

Tại Hottarakashi Onsen bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được những món ăn ngon của địa phương.

Một món mà bạn nên ăn đó chính là mì udon và ontamaage (trứng onsen chiên).

Mì udon ở đây có độ dẻo tạo cảm giác khá ngon miệng khi ăn.

Ẩm thực Yamanashi 

Ontamaage đặc trưng bởi vỏ ngoài giòn rụm và bên trong thì mềm với trứng luộc ở trạng thái lòng đào. Nói thật đi bạn mới nuốt nước bọt phải không nào?

Hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tới Yamanashi nơi bạn không chỉ có thể trải nghiệm onsen mà còn phong cảnh và cả ẩm thực nữa nhé!

Top 10 suối nước nóng ở Kansai được yêu thích nhất năm 2019

Hottarakashi Onsen

Địa điểm: 1669-18 Yatsubo, Yamanashi

Vé vào cửa:

  • Người lớn: 800 yên
  • Trẻ em dưới 12 tuổi: 400 yên

Website: hottarakashi-onsen.com


Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る