Ông vua ngành host ROLAND: “Trên thế giới chỉ có 2 kiểu đàn ông, 1 là tôi, 2 là những người còn lại”

Host club là câu lạc bộ dành cho phụ nữ ở Nhật. Tại đây có các chàng trai là host với công việc là tiếp chuyện, rót rượu cho khách hàng để giúp họ giải khuây.

Ông vua trong ngành này là ROLAND. Kể từ khi xuất hiện trên chương trình TV vào năm 2018, vẻ ngoài bảnh bao, lối sống ngông cuồng cùng những câu nói rất “ngông” của ROLAND đã khiến anh càng ngày càng nổi tiếng và được phái nữ vô cùng yêu mến.

ROLAND

ROLAND sinh năm 1992 tại Tokyo. Sau khi tốt nghiệp trung học, ROLAND học đại học nhưng đã bỏ học khi đủ 18 tuổi để trở thành host. Là host nhưng anh không uống rượu mà chỉ tiếp khách, chỉ nhận tiền mặt, sống ở phòng cao cấp trong khách sạn… Với phong cách không giống với bất kì host nào khác, ROLAND thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các phương tiện truyền thông.

Thời điểm làm ở host club PLATINA ở Kabukucho, Shinjuku, ROLAND là người lập kỉ lục tại đây với thu nhập tháng cao nhất là 42.000.000 yên (khoảng 9 tỉ đồng). Trong năm 2017 thu nhập của anh là hơn 170.000.000 yên (khoảng 37 tỉ đồng). Năm 2018 thu nhập tháng của anh là 60.000.000 yên (khoảng 13 tỉ đồng). Không dừng lại ở việc chỉ làm host, ROLAND còn thành lập công ty riêng, viết sách, cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp…

Những câu nói đóng mác ROLAND

https://twitter.com/roland_0fficial/status/1030740760117661696

Từ khi xuất hiện trong một chương trình tivi buổi sáng phát sóng ngày 10/7/2018, ROLAND đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả, thậm chí Twitter hồi đó có hẳn trào lưu nói về ROLAND. Phát ngôn “ngông” của ROLAND trên tivi và SNS khá nhiều, chủ yếu là về giá trị và vẻ đẹp của chính bản thân anh như:

“Trên thế giới chỉ có 2 kiểu đàn ông, 1 là tôi, 2 là những người còn lại”

“Ngắm mình trong gương còn thú vị hơn là xem chương trình tivi dở”

“Trong 1 tiếng đồng hồ tôi có thể khiến mọi phụ nữ Đông Á trở nên hạnh phúc”

“Tôi đã từng bị nói là “sinh ra để làm host” nhưng tôi nghĩ ngược lại, ngành host này là vì tôi nên mới được sinh ra”

“Có 2 kiểu phụ nữ, 1 là phụ nữ thích tôi, 2 là phụ nữ từ nay sẽ thích tôi”

“Hơi thở của tôi còn tốt hơn cả máy lọc không khí. Tôi nghĩ bạn nên yên lặng và đến bên cạnh tôi.” (Câu trả lời khi một người dùng nói rằng phải làm sao khi bị dị ứng phấn hoa đến mức như sắp chết dến nơi)

 

Tổng hợp (Naoko)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る