Vietjet Air mở thêm 2 đường bay mới tới Nhật Bản

Ngày 1 tháng 7 mới đây tại Tokyo, Vietjet Air đã tổ chức mỗi sự kiện “Lễ công bố khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh & Đà Nằng → Tokyo”. Hai đường bay mới đó là thành phố Hồ Chí Minh đến Tokyo (sân bay Narita) và từ Đà Nẵng đến Tokyo (sân bay Haneda). Theo đó tổng cộng Vietjet Air có tất cả 5 đường bay tới Nhật Bản. Trong đó đường bay mới từ Đà Nẵng là đường bay đầu tiên của hãng tới sân bay Haneda (Tokyo).

Theo Vietjet, đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ được bắt đầu vào ngày 12 tháng 7. Đường bay Đà Nẵng – Haneda sẽ được khai thác khứ hồi hàng ngày từ ngày 26 tháng 10 năm nay. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng từ 18:10 và đến Tokyo lúc 1:00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh lúc 2:30 (giờ địa phương) từ Tokyo và đến Đà Nẵng lúc 6:40 (giờ địa phương).

 

Ngoài ra tại buổi lễ, Vietjet còn nhận Giấy chứng nhận trở thành thành viên đặc biệt đến từ nước ngoài và là Hãng LCC duy nhất trên thế giới gia nhập Liên đoàn Kinh tế Nhật Bản – Keidanren. Theo như phát biểu tại sự kiện của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thì việc “hãng hàng không Vietjet trở thành thành viên chính thức của Liên đoàn Kinh tế Nhật Bản Keidanren đánh dấu mốc quan trong với Vietjet cũng như doanh nghiệp Việt Nam nói chung”.

 

Theo Vietjet Air 

bình luận

ページトップに戻る