Tới Chiba ngắm tượng Quan Âm trên vịnh Tokyo

Thành phố Futtsu tỉnh Chiba là một vùng đất nằm nhô ra trên vịnh Tokyo. Nơi đây bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon được làm từ hải sản tươi và phóng tầm mắt ngắm cảnh vật trên vịnh. Một trong số đó phải kể đến là bức tượng Quan Âm với tư thế hiên ngang cao lớn với tên gọi đầy đủ “Tokyo-wan Kanon” (東京湾観音).

 

Tượng Tokyo-wan Kanon

Bức tượng Quan âm Tokyo-wan Kanon nằm ở khu vực thành phố Futtsu là một điểm đến vô cùng nổi bật. Khi đi bộ gần đến khu vực đặt tượng bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của Tokyo-wan Kanon.

Với độ cao 56m nhưng với vẻ ngoài thanh mảnh nên bức tượng lại càng khiến người nhìn cảm thấy cao hơn so với chiều cao thực của nó. Chỉ với độ cao này cũng khiến cho bạn không ngừng bấm máy.

 

Vào thăm quan bên trong tượng Tokyo-wan Kanon

Không chỉ ngắm bên ngoài mà bạn còn có thể vào để ngắm thiết kế bên trong của tượng. Từ dưới chân đến tận phía đầu của bức tượng đều có các bậc thang dẫn lên nối tiếp nhau. Tuy hơi dài một chút nhưng hãy cùng thử thách một chút nhé!

Ở giữa chừng còn thang để cho bạn có thể leo lên.

 

Khu vực cao nhất ở tầng 20 có tên gọi Tenjokai – Giới tiên cảnh là nơi mà người tới thăm có thể cầu cho những mong ước của mình.

 

Tầm nhìn từ tượng Tokyo-wan Kanon

Thêm một điểm cộng nữa cho điểm đến ngày hôm nay đó chính là bạn còn có thể ngắm trọn phía trong tỉnh Chiba, Tokyo và bờ đối diện của bán đảo Miura rồi kéo dài đến tận vịnh Tokyo. Vào những ngày thời tiết đẹp và trong bạn sẽ thấy được cả núi Phú Sĩ nữa nhé.

 

Không quên thưởng thức kem làm từ đặc sản vùng đất Chiba

Khi ra khỏi bức tượng hãy tới những quầy hàng gần đó. Tại đây bạn có thể mua được những cây kem được làm từ đặc sản vùng miền Chiba đó chính là quả biwa.

Dù ngước lên để ngắm hay phóng tầm mắt từ trên tượng nhìn xuống thì đều đáng để bạn tới thăm Tokyo-wan Kanon một lần phải không nào?

 

Tượng Tokyo-wan Kanon

Địa điểm: 千葉県富津市小久保1588

Chiba, Futtsu, Kokubo, 1588

Giờ mở cửa: 8:00 ~ 17:00 (giờ vào cuối 16:00)

Phí vào quan sát bên trong tượng:

  • Người lớn 500 yên
  • Học sinh cấp 1,2: 400 yên
  • Từ 5 tuổi đến hết học sinh cấp 1: 300 yên

Website: http://www.t-kannon.jp/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る