Món bánh socola làm từ bột matcha có giá 20 triệu đồng 1 kg và trứng gà được nuôi bằng nhân sâm

Tosuien là một công ty chuyên sản xuất và bán các sản phẩm liên quan đến matcha. Nhân dịp khai trương quán cà phê “Cafe國次郎” – Cafe Kunijiro của công ty này, tại trang bán hàng online của hệ thống, khách hàng có cơ hội được mua món bánh socola được làm từ bột matcha thượng hạng với giá cực kỳ ưu đãi.

Giá bán thông thường của chiếc bánh này là 5.000 yên chưa thuế (tương đương hơn 1 triệu đồng). Trong đợt khuyến mãi này bạn có thể mua với giá 3.980 yên chưa thuế tức là giảm tới 21% dành cho loại bánh 270g. Không những thế, bánh sẽ được giao miễn phí trên toàn quốc. Thời gian ưu đãi chỉ đến hết dịp Giáng sinh này, ngày 25 tháng 12.

Bạn có thể tham khảo thông tin tại trang chủ của công ty: https://www.izumo-matcha.com/

 

Vị ngon thượng hạng của bánh nằm ở đâu?

Vị matcha đậm đặc 

Từng chiếc bánh socola được sử dụng tới 8 muỗng matcha hay được dùng ở các buổi trà đạo của Nhật. Đây là matcha được sản xuất từ chính nguồn nguyên liệu được thu hoạch từ vườn trà của công ty này. Loại matcha này có tên gọi Izumo matcha premium, có giá bán trên 20 triệu đồng cho 1kg.

 

Trứng tươi của những chú gà được nuôi bằng nhân sâm Hàn Quốc

Chiếc bánh này chỉ sử dụng trứng gà được cung cấp từ một trang trại gà tại thị trấn Yoshida, thành phố Izumo của tỉnh Shimane. Những chú gà được cho uống nước từ núi và ăn nhân sâm. Chính vì thế vị trứng rất thơm ngon, không quá tanh như trứng gà thông thường nhằm đảm bảo được vị ngon của bánh.

 

Bánh mềm và mịn

Từ việc trộn nguyên liệu, thứ tự trộn và cả thời gian, nhiệt độ nướng bánh đều được thực hiện một cách chính xác. Chính điều này tạo nên chiếc bánh socola ngon đến kinh ngạc. Chỉ cần nếm một miếng thôi là thực khách có thể cảm nhận được độ mềm, mịn và đậm đặc của bánh.

 

 

Thực sự là một món quà phù hợp nếu như bạn muốn gửi tặng ai đó làm quà vào dịp Giáng sinh hoặc cuối năm đúng không nào. Nếu không thì cũng là dịp để bạn cùng những người yêu thương thưởng thức chiếc bánh thượng hạng này.

Nguồn: atpress

Dịch: LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る