3 địa điểm đẹp để ngắm pháo hoa tại lễ hội pháo hoa Edogawa

“Lễ hội pháo hoa Edogawa” diễn ra tại Tokyo và “Lễ hội pháo hoa Ichikawa” diễn ra tại Chiba sẽ được tổ chức cùng một lúc vào ngày 4/8/2018.  Tại khu vực này có một nhà hàng, nơi mà bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn màn trình diễn pháo hoa rực rỡ màu sắc.

Tổng hợp một số địa điểm ngắm pháo hoa miễn phí tại khu vực Tokyo

Để có thể ngắm nhìn màn trình diễn pháo hoa một cách tuyệt vời nhất, các bạn phải lựa chọn cho mình một địa điểm ngắm thật đẹp đúng không. Hãy cùng LocoBee khám phá 3 địa điểm đẹp để ngắm pháo hoa Edogawa dưới đây nhé!

Công viên Shinozaki

Công viên Shinozaki được xem như là một địa điểm ngắm cảnh, có thể nhìn thấy cả sông Edogawa. Chính vì thế đây là một trong những nơi đẹp nhất để ngắm pháo hoa. Từ khoảng 15:00 trở đi, mọi người sẽ tập trung rất đông để tìm cho mình những địa điểm ngắm pháo hoa đẹp, nếu bạn muốn có chỗ nhìn thật đẹp thì tranh thủ đển đây sớm để giữ chỗ nhé.

Khu vực đường phía dưới tuyến Sobu

Nếu bạn muốn ngắm pháo hoa ở một nơi thoải mái, không quá đông đúc như trong công viên Shinozaki thì địa điểm phía dưới tuyến đường sắt Sobu là một địa điểm lý tưởng. Đây là nơi được đề xuất cho những bạn đến từ hướng Koiwa. Mặc dù sẽ bị tiếng tàu chạy qua làm ồn, tuy nhiên đây là một địa điểm khá rộng rãi và thoáng.

Nhà hàng Ristorante Corona [/su_heading]

Nhà hàng Ý Ristorante Corona là nơi có thể ngắm dòng sông Edogawa. Đến đây bạn sẽ có thể vừa thưởng thức bữa tối tại nhà hàng, vừa có thể xem màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc.

Lễ hội pháo hoa Edogawa sẽ bắt đầu từ 19:15 ~ 20:30 ngày 4/8/2018. Các bạn hãy cố gắng đến sớm, lựa chọn cho mình một địa điểm ngắm pháo hoa thật đẹp để có thể thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn pháo hoa với khoảng 14000 phát bắn này nhé!

Theo https://www.walkerplus.com

bình luận

ページトップに戻る