Bãi biển Oarai Sun – Địa điểm “hạ nhiệt” lý tưởng ở tỉnh Ibaraki

Vào những ngày hè, khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên ẩm nóng thì không có lựa chọn nào hợp lý bằng việc lên kế hoạch đi tắm biển. Tuy nhiên, để tìm được một bãi biển lý tưởng cho mọi thành viên với đủ mọi lứa tuổi tham gia thì thật sự không đơn giản. Hôm nay, Locobee sẽ giới thiệu đến các bạn một nơi có thể dung hòa những nhu cầu khác nhau ấy , đó là bãi biển Oarai Sun ở tỉnh Ibaraki.

Oarai Sun là bãi biển lớn nhất và nổi tiếng nhất trong khu vực Kanto, kéo dài từ cảng cá Oarai đến rìa thị trấn ở phía đông của tỉnh Ibaraki. Bãi biển này là một phần của khu nghỉ mát ven biển hấp dẫn Oarai Prefectural Seaside Park, nơi hàng năm thu hút rất đông du khách tới để thưởng thức những bãi cát dài thơ mộng, và để thoải mái bơi lội trong làn nước xanh ngắt, cũng như tham gia vào những sự kiện thể thao dưới nước đặc sắc như: bơi lội và lướt sóng.

Oarai Sun là bãi biển nổi tiếng và hấp dẫn ở khu vực Kanto

Bãi biển Oarai Sun đã trải qua rất nhiều lần cải tạo từ năm 1997 để có được bờ cát mịn, ít vỏ sò và đá sỏi như hiện nay. Nhờ đó, du khách khi dạo chơi tại đây sẽ không phải lo lắng về những thương tổn có thể gặp phải do đá hoặc những mảnh vụn khác. Bên cạnh đó, từ giữa tháng 7 đến gần cuối tháng 8, nơi đây sẽ có lực lượng bảo vệ bãi biển đóng quân để đảm bảo an toàn cho du khách. Chính nhờ vậy, vào mùa hè, bãi biển Oarai Sun là một địa điểm lý tưởng để mọi người, bao gồm cả người già và trẻ em có thể an tâm tới tắm biển.

Bãi cát mịn tại Oarai Sun là điểm thu hút khách du lịch tới đây

Sau khi đã vùng vẫy thỏa thích trong làn nước biển, du khách có thể sử dụng hệ thống phòng tắm, phòng thay đồ và phòng vệ sinh được bố trí rất nhiều tại đây để tắm rửa và vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Tiếp đó, khách du lịch nên ghé  bổ sung năng lượng tại những quầy hàng ăn uống  ở rìa làng biển với những món ăn và đồ uống ngon miệng.

Ngoài ra, gần bãi biển Oarai Sun có một số địa điểm tham quan thú vị khác mà du khách không nên bỏ qua như: Thủy cung Aqua World với 68.000 sinh vật biển của khoảng 580 loài khác nhau, và tháp biển Oarai cao 60 mét – Một biểu tượng đặc trưng của thị trấn Oarai.

Tháp biển Oarai là biểu tượng của thị trấn Oarai

【Oarai Sun Beach】

Địa chỉ:  Minatochuo Oarai, Quận Higashiibaraki, Tỉnh Ibaraki 311-1311

Cách di chuyển: Tuf ga Oarai car tureens Kashima Ringai đi bộ 15 phút

URL: https://www.town.oarai.lg.jp

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る