Nipponham thu hồi 13.000 gói xúc xích có chứa mảnh nhựa bên trong

Công ty sản xuất thực phẩm Nipponham (Nhật Bản) thông báo sẽ chủ động tiến hành việc thu hồi 13.000 sản phẩm có chứa mảnh nhựa bên trong tại khu vực Kanto. Sản phẩm được thu hồi là xúc xích ăn liền có tên gọi “小さなシャウエッセン85g” với hạn sử dụng là “18.7.24.NH”.

Thông báo trên được đưa ra sau khi 3 khách hàng mua sản phẩm này trong tháng 7 đã phản hồi rằng họ tìm thấy mảnh nhựa bên trong gói sản phẩm. Theo điều tra sơ bộ thì có khả năng các mảnh nhựa bị lẫn trong sản phẩm khi sản xuất tại nhà máy ở Yamagata. Do đó công ty đã quyết định thu hồi 13.000 sản phẩm được sản xuất trong cùng 1 ngày đó tại nhà máy này.

Những sản phẩm này chủ yếu được bán tại các siêu thị ở khu vực Kanto và cho đến nay chưa thấy có báo cáo nào về ảnh hưởng tới sức khoẻ người tiêu dùng. Nipponham đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng trên trang chủ của công ty và cam kết sẽ tăng cường hệ thống quản lí chất lượng, không để sự việc như thế này xảy ra 1 lần nữa.

Nếu có thắc mắc hoặc phản hồi về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại miễn phí 0120-276-380 từ 9:00 đến 17:00 hàng ngày (trừ Chủ Nhật và ngày lễ).

Nguồn: NHK

bình luận

ページトップに戻る