Mở triễn lãm về vận động viên trượt băng Hanyu Yuzuru – người đạt huy chương vàng trong 2 mùa thế vận hội liên tiếp

Nhắc đến vận động viên trượt băng Hanyu Yuruzu của Nhật Bản thì chắc hẳn các bạn đang sống ở Nhật đều biết đến anh chàng này. Đây là nhân vật thu hút giới báo chí và truyền thông Nhật Bản vào đầu năm 2018 này, bởi anh chính là người giành huy chương vàng tại hai mua thế vận hội liên tiếp và gần đây Nhất là tại Pyong Chang Olympic 2018.

Sau khi giành được huy chương vàng tại Olympic 2018 đã có rất nhiều sự kiện được tổ chức để chúc mừng  sự thành công của vận động viên này, bưu chính Nhật Bản cũng đã tạo ra các con tem in hình các vận động viên đạt huy chương tại Olympic 2018 và được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể đọc tại “Bán trên 300000 bộ tem của những vận động viên Nhật Bản dành được huy chương tại Pyong Chang Olympic 2018”

Không chỉ dừng lại ở đó, từ ngày 28/6/2018 đến 3/7/2018 sẽ diễn ra cuộc triển lãm về Hanyu Yuruzu tại tầng 7 toà nhà chính Fujisaki (藤崎本館), thành phố Sendai. Đây sẽ là cuộc triển lãm hình ảnh về sự ngiệp của anh chàng Hanyu Yuruzu từ khi mới bắt đầu cho đến tận bây giờ. Chủ yếu sẽ là những hình ảnh về anh, ngoài ra các bộ trang phục, giày, huy chương đạt được cũng sẽ được trưng bày. Ngoài ra những sản phẩm hàng hoá có in hình ảnh Hanyu Yuruzu cũng sẽ được bày bán tại đây.

Vé vào cửa hoàn toàn miễn phí. Thời gian mở cửa từ 10:00 đến 19:30 (ngày cuối sẽ là 17:00).

Tham khảo thông tin sự kiện và cách di chuyển tại https://www.fujisaki.co.jp/news/detail.php?id=2775

bình luận

ページトップに戻る