REGAL SHOES – người bạn đồng hành trong mùa hè của bạn

Mùa hè ở Nhật Bản vào khoảng tháng 5, tháng 6 được xem là mùa mưa, vào những ngày mưa việc khó chịu nhất đó chính là lựa chọn cho mình những đôi giày để khi ra ngoài luôn cảm thấy thoải mái và khô ráo. Để giải quyết sự lo lắng đó của bạn, hãng giày REGAL SHOES vừa cho ra mắt đôi giày thể thao sử dụng công nghệ GORE-TEX® Surround®  với cấu trúc sáng tạo che giấu bởi vẻ bên ngoài đầy phong cách mà vẫn giữ cho chân khô và mát mẻ trong những những môi trường khác nhau kể cả ngày mưa.

Chiếc giày này được thiết kế có những lỗ thông gió ở phía bên đế giày, không khí ẩm trong giày sẽ di chuyển qua lưới ở trên đế giày, ở phía bên dưới đế cũng có những lỗ thông gió để không khí ẩm di chuyển ra ngoài. Và dĩ nhiên, những lỗ thông gió này sẽ ngăn chặn mưa và nước xâm nhập từ lỗ thông hơi của đế và phần phía trên để đi vào giày, điều này giúp giày luôn ở trạng khái khô, mát và thoải mái trong môi trường nóng và ẩm ướt.

Điều đặc biệt hơn nữa, đôi giày này được thiết kế với nhiều màu sắc rất bắt mắt, phù hợp với mùa hè và cực kỳ năng động. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một đôi giày tiện lợi trong mọi loại thời tiết, lại có hình thức đẹp nữa.

Thông tin về sản phẩm 

Mã sản phẩm: 61PR AF

Kích cỡ: Từ 23.5 cm đến 27.0cm

Màu sắc: Màu xanh, màu trắng và đỏ, màu đen, trắng.

Giá sản phẩm:  ¥ 17.280 (đã bao gồm thuế)


Các bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng REGAL SHOES trên toàn quốc hoặc mua trực tiếp tại trang chủ của hãng tại đây.

Theo https://prtimes.jp

bình luận

ページトップに戻る