Lễ hội “Thái Festival 2018” diễn ra tại công viên Yoyogi vào ngày 12 và 13 tháng 5

Lễ hội “Thai Festival 2018” sẽ được tổ chức vào ngày 12 và 13 tháng 5 tại công viên Yoyogi, Tokyo. Đây là lần thứ 19 sự kiện được tổ chức tại Nhật. Sự kiện có sự tham gia của rất đông các nhà hàng, cửa hàng dịch vụ, nước giải khát trên khắp nước Nhật.

Nếu là người yêu thích đồ ăn Thái với vị chua, cay, mặn, ngọt thì bạn không thể bỏ qua sự kiện này. Bởi đây là cơ hội để tìm hiểu về sự đa dạng ẩm thực cũng như đồ uống của Thái. Ngoài ra bạn còn có thể tìm hiểu thêm về văn hoá cũng như các sản phẩm truyền thống của đất nước này.

Đồ ăn Thái được rất nhiều người trên thế giới ưa thích, chính vì thế năm nào lễ hội Festival Thái cũng thu hút rất đông khách tham gia, kể cả người Nhật và bạn bè nước ngoài.

Cũng giống như lễ hội Festival VietNam 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 19,20 tại đây, lễ hội Thai Festival cũng sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ Nhật Bản và Thái Lan.

Nếu có thời gian hãy đến đây vào cuối tuần này nhé mọi người. Đây là dịp mà không cần phải tốn tiền mua vé đi du lịch Thái Lan nhưng vẫn được thưởng thức và tận hưởng đúng không khí Thái Lan ngay tại Tokyo.

 

Lễ hội Thai Festival 2018

Địa điểm diễn ra sự kiện: Quảng trường sự kiện, công viên Yoyogi, Tokyo
Địa chỉ: 〒151-0052 東京都渋谷区代々木神園町2-1

URL: https://www.thaifestival.jp/jp/

Cách di chuyển:
→Từ ga Yoyogi Hachima (代々木八幡) của tuyến Odakyu đi bộ 10 phút
→Từ ga Yoyogi koen(代々木公園) của tuyến Chiyoda đi bộ 7 phút
→Từ ga Harajuku(原宿) của tuyến JR yamanote đi bộ 10 phút

bình luận

ページトップに戻る