Trải nghiệm mùa tuyết đầu tiên trong đời với việc đặt tour trượt tuyết bằng tiếng Việt!

Biên tập: LOCOBEE [PR]

 Vẻ đẹp bốn mùa của Nhật Bản là vẻ đẹp đã được cả thế giới công nhận. Vào mùa đông, số lượng người đến Nhật để ngắm tuyết khá đông bởi trải nghiệm đặc biệt không phải ở nơi nào cũng có và đẹp như ở Nhật. Nếu đang ở trên lãnh thổ Nhật Bản, hẳn bạn sẽ muốn nhìn thấy tận mắt những bông tuyết trắng tinh bay bay trong bầu trời.

LocoBee sẽ giới thiệu với các bạn địa điểm vui chơi trong tuyết xuất phát từ Tokyo và có thể đi về trong ngày nhé! Đặc biệt hơn, bạn có thể liên lạc bằng tiếng Việt để biết thêm chi tiết hoặc đặt chỗ thông qua LocoBee. Cùng tạo nên những kỉ niệm đầy tuyết trắng trên xứ sở phù tang nào!

 

Thế giới chỉ toàn màu trắng bạc của tuyết

Đó chính là khu trượt tuyết ノルンみなかみスキー場 (Norn Minakami Ski Resort) gần trung tâm Tokyo.

Đi xe bus từ ga Ikebukuro hoặc Shinjuku khoảng 2 tiếng rưỡi sẽ đến được khu trượt tuyết Norn Minakami tọa lạc tại Murakami tỉnh Gunma. Xuất phát từ sáng sớm và đến 10 giờ, bạn sẽ thấy cả thế giới màu bạc trải rộng trước mắt. Ở khu trượt tuyết Norn Minakami bạn không chỉ được tận hưởng cảm giác trượt tuyết, trượt ván mà tại đây còn có Snow Land rất hấp dẫn và phù hợp với những người mới lần đầu thấy tuyết.

 

Những trò chơi dành cho các bạn chưa thấy tuyết bao giờ

Bạn có thể tha hồ trải nghiệm thế nào là tuyết. Hiển nhiên sẽ có đắp người tuyết, ném tuyết, ngoài ra bạn còn có thể chui vào những ống to để trượt trên mặt tuyết trơn nhẵn, hay lượn xe trượt tuyết, đạp xe trên tuyết, đua xe trên tuyết…

Không chỉ người lớn mà nơi đây còn có các trò chơi dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên, dù không trượt tuyết hay lướt ván vẫn hoàn toàn có thể vui quên trời đất.

 

Trượt tuyết hay lướt ván 

Norn Minakami có những đường đua dành cho người lần đầu tiên tiếp xúc với ván trượt đáp ứng nguyện vọng của các bạn không chỉ muốn nghịch tuyết mà còn muốn thử thách chính mình bằng các môn thể thao mùa đông.

 

Lí do nên đi xe bus đến khu trượt tuyết Norn Minakami

Thời gian vui chơi là 6 tiếng, vừa đủ để hoạt động!

Đi từ sáng đến 10 giờ sẽ đến bãi trượt. Chơi đến 4h chiều, về đến Tokyo là 7h tối. Không lãng phí khoảng thời gian nào trong một ngày.

Ăn mặc như bình thường đi trượt tuyết!

Xuống xe bus bạn sẽ thấy ngay các cửa hàng cho thuê đồ, dụng cụ trượt tuyết. Vì ở đó có thể thuê được những dụng cụ cần thiết nên các bạn không cần phải đem đồ chuyên dụng đi.

Giảm giá khi chọn tour du lịch bằng xe buýt!

Tuỳ theo gói du lịch bạn chọn mà phí đi cáp treo, phí thuê đồ, phí vào bãi trượt tuyết sẽ được giảm giá. Đây chính là ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho những người tham gia tour du lịch bằng xe buýt!

 

Giải đáp thắc mắc của những bạn lần đầu tiên đi trượt tuyết

Ăn mặc như thế nào thì OK?

Nếu đi xe bus thì mặc đồ như bình thường là được. Thuê quần áo trượt ngay tại bãi trượt, quần áo bên trong nên mặc dài tay và không quá dầy. Mấy thứ nho nhỏ như nón, kính râm ở bãi cũng có bán nhưng nếu tự mang theo cũng được.

Cần mang theo những gì?

Trên đây là những  những thứ cần thiết nhưng dễ bị quên. Lỡ có quên mất thì ở bãi cũng có khả năng mua được (tuy nhiên nên tự chuẩn bị trước thì tốt hơn).

Không biết tiếng Nhật thì có đi được không?

Có xe buýt chuyên dụng cho khách du lịch nước ngoài. Kí hiệu trên các trang thiết bị là hình vẽ nên dù không biết tiếng Nhật cũng không sao cả. Tại Norn Minakami luôn có nhân viên người nước ngoài hỗ trợ bạn.

Có thể sử dụng thẻ Credit được không?

Rất tiếc nhưng các cửa hàng ở đây đều chỉ nhận tiền mặt, do đó bạn hãy chuẩn bị trước một số tiền mặt nhất định.

Cần lưu ý gì khi trượt tuyết?

Thế giới tuyết trắng xoá này chắc chắn sẽ trở thành kỉ niệm tuyệt vời nhất khi bạn ở Nhật Bản. Sắc bạc bình thường không bao giờ thấy được, cảm xúc lần đầu thấy tuyết, nghịch tuyết… đều sẽ trở thành những kỉ niệm đặc biệt đấy. Nào, chúng ta cùng thử làm một chuyến đi trong ngày xem sao!

 

LocoBee sẽ hỗ trợ đặt chỗ bằng tiếng Việt

Để biết thêm thông tin về khu trượt tuyết Norn Minakami lần này, hãy gửi thư đến địa chỉ: bigholiday@locobee.co.jp

Hoặc sử dụng chức năng Chatbox nằm góc dưới bên phải để LOCOBEE tư vấn cho bạn. Nếu bạn có hứng thú, đừng chần chừ mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên những kỉ niệm đẹp khó quên ở đất nước Nhật Bản.

 

Chi phí tour đi xe buýt trong ngày tới Norn Minakami Ski Resort

Gói A → vé đi cáp treo 1 ngày

Xuất phát ngày màu xám 4,200円 Xuất phát ngày màu xanh 4,700円 Xuất phát ngày màu đỏ  5,300円 Xuất phát ngày màu lá cây 6,300円 Xuất phát ngày màu cam 7,300円

Gói B → vé đi cáp treo 1 ngày + thuê đồ

Xuất phát ngày màu xám 7,700円 Xuất phát ngày màu xanh 8,200円 Xuất phát ngày màu đỏ  8,800円 Xuất phát ngày màu lá cây 9,800円 Xuất phát ngày màu cam 10,800円

Gói C → vé vào Snow Land + thuê 3 món đồ + ăn uống

Xuất phát ngày màu xám 8,700円 Xuất phát ngày màu xanh 9,200円 Xuất phát ngày màu đỏ  9,800円 Xuất phát ngày màu lá cây 9,800円 Xuất phát ngày màu cam 9,800円

LocoBee sẽ xác nhận các điều kiện liên quan đến chuyến đi ngay phía bên dưới. Hãy thử trải nghiệm tour trượt tuyết đầu tiên trong đời cùng chúng tôi!

Điều kiện tham gia du lịch

Điều khoản thỏa thuận du lịch

Norn Minakami Ski Resort

Địa chỉ: 479-139 Terama, Minakami, Tone District, Gunma 379-1614

Giờ mở cửa: 8:00-22:00

Website: norn.co.jp


5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ vào mùa đông Nhật Bản

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

Facebook