Đu quay khổng lồ màu đỏ HEP FIVE – biểu tượng của Umeda

Nằm ở trung tâm Osaka chính là khu Umeda. Trong khu Umeda có đu quay khổng lồ của trung tâm thương mại HEP FIVE gây ấn tượng hiện diện mạnh mẽ cho bất kì ai đặt chân đến khu vực này.

Cùng LocoBee khám phá cảnh đêm Osaka nhìn từ đu quay khổng lồ để xem có gì khác bình thường nào!

 

Lên đu quay khổng lồ ở HEP FIVE

Đài quan sát Sky Garden tại toà tháp Yokohama Landmark

Chỉ vài bước chân từ ga Umeda của Osaka bạn sẽ thấy ngay trung tâm thương mại HEP FIVE. Để lên được đu quay khổng lồ cần đi lên tầng 7.

Toàn bộ đu quay là màu đỏ từ khung cho đến các cabin. Bạn sẽ khó mà tìm thấy đu quay nào toàn một màu đỏ như thế này nữa đâu. Giá vé cho 1 người là 600 yên. Vé mua ở máy bán vé tự động nên thuận tiện cho tất cả mọi người.

 

Cảnh đêm từ đu quay khổng lồ

Từ cabin của đu quay khổng lồ bạn sẽ thấy ngay được toàn cảnh thành phố cùng với vịnh Osaka. Vào ngày thời tiết tốt còn có thể nhìn thấy cầu Akashi Kaikyo. Đặc biệt cảnh đêm ở đây sẽ khiến bạn bị mê hoặc bởi ánh đèn neon lấp lánh từ các toà nhà.

 

15 phút trên không trung trong tiếng nhạc yêu thích của riêng bạn

Trong cabin của đu quay khổng lồ có trang bị loa để bạn kết nối với điện thoại của mình.

Bạn nghĩ sao về không gian lãng mạn chỉ có 2 người, trên nền nhạc do chính bạn lựa chọn, giữa không trung và ngắm nhìn thành phố Osaka về đêm trong 15 phút của vòng quay?

 

Đu quay khổng lồ HEP FIVE

Địa chỉ: 5-15 Kakudacho, Kita Ward, Osaka, 530-0017

Giờ mở cửa: 11:00-22:45 (lượt cuối vào cửa)

Website: https://www.hepfive.jp/ferriswheel/

Những địa điểm ngắm cảnh đêm trên khắp nước Nhật

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る