Goro Sky Tower – Đài quan sát lý tưởng ở cố đô

Kyoto nổi tiếng bởi là cố đô của Nhật Bản. Tuy nhiên bạn có biết Kyoto cũng có biển? Vùng biển này đối diện với phần phía Bắc của Kyoto và thành phố biển nổi tiếng phải kể đến ở đây là Maizuru. Đây là một thành phố vô cùng xinh đẹp với biển và nhiều cây xanh. Thêm vào đó ở đây còn có một tháp mang tên Goro Sky Tower, nơi mà bạn có thể ngắm trọn thành phố biển Maizuru.

 

Toà tháp nằm giữa thành phố biển

Gần như nằm chính giữa thành phố Maizuru là ngọn núi Gorodake (五老岳) và sừng sững trên ngọn núi này chính là điểm đến hôm nay của chúng ta – Goro Sky Tower. Toà tháp có độ cao 50m so với mặt đất và cách mặt nước biển 347m. Đài quan sát nằm ở độ cao 28,2m và cách mặt nước biển 325,2m. Toà tháp này được coi là biểu tượng của cả thành phố biển Maizuru.

 

Đường bờ biển tuyệt đẹp ngắm từ trên cao

Thành phố Maizuru có đường bờ biển theo kiểu Ria, với vịnh nhỏ, nhiều đường bờ biển khác nhau để hình thành nên địa hình này. Từ tháp Goro Sky Tower du khách có thể ngắm trọn toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên này. Vẻ đẹp của đường bờ biển Maizuru đã từng giữ vị trí số 1 trong 100 cảnh đẹp của vùng Kinki.

 

Thưởng thức món ngon trong quán cà phê tại tháp

Trên tháp còn có một quán cà phê nhỏ nơi du khách có thể dừng chân để thưởng thức một số món ăn rất Nhật như cơm cà ri, thịt hầm khoai tây, hăm-bơ-gơ…

Cùng LocoBee khám phá Bảo tàng máy bay Aichi

 

Không thể bỏ qua cảnh đêm thành phố biển

Từ trên đài quan sát của Goro Sky Tower, du khách có thể phóng tầm mắt để nhìn trọn cả thành phố Maizuru về đêm ở góc nhìn 360 độ. Cảng biển Maizuru hiện ra với cây cầu được thắp sáng, những ánh đèn màu cam từ những con thuyền của đội tự vệ đang cập lại cảng…

Nếu như muốn ngắm thành phố biển Maizuru một cách bao quát nhất hãy nhớ dừng chân ở đài quan sát nằm trên toà tháp Goro Sky Tower này nhé!

Kansai International Airport Observation Hall SkyView – nơi ngắm cảnh đêm từ sân bay quốc tế Kansai

 

Goro Sky Tower

Địa chỉ: 京都府舞鶴市上安237

237 Ueyasu, Maizuru, Kyoto

Thời gian mở cửa: (lượt vào cuối 30 phút trước giờ đóng cửa)

  • Từ tháng 4 ~  tháng 11: 9:00 ~ 19:00 (ngày thường) 9:00 ~21:00 (cuối tuần, ngày lễ)
  • Từ tháng 12 ~ tháng 3: 9:00 ~ 17:00 (tất cả các ngày trong tuần)
  • Mở cửa tất cả các ngày trong năm

Vé vào cửa:

  • Từ học sinh cấp 3 trở lên: 200 yên
  • Từ học sinh cấp 2 trở xuống: 100 yên

Website: goro-sky.jp 

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る