Kansai International Airport Observation Hall SkyView – nơi ngắm cảnh đêm từ sân bay quốc tế Kansai

Trong sân bay quốc tế Kansai có rất nhiều nhà hàng ẩm thực ngon cũng như khu mua sắm với các thương hiệu lớn. Chính vì thế nếu bạn đến đây mà chỉ lên hoặc xuống máy bay không thôi thì thật là lãng phí!

Điều đặc biệt nữa của sân bay này chính là cảnh đêm từ đài quan sát “Kansai International Airport Observation Hall SkyView”, nơi bạn sẽ bị mê hoặc bởi cảnh đêm lấp lánh như những viên ngọc quý.

 

Kansai International Airport Observation Hall SkyView

Địa điểm ngắm cảnh đêm này không phải là nhà ga của sân bay mà là toà nhà có tên gọi “Kansai International Airport Observation Hall SkyView” nằm cách nhà ga sân bay 5 phút đi xe buýt. Tầng 5 là công viên trên sân thượng, từ đây có thể nhìn thấy toàn cảnh 360° không gian xung quanh.

 

Sân bay nổi trên biển

Nếu dùng một điểm đặc biệt để nói về sân bay quốc tế Kansai thì đó chính là việc sân bay này nổi trên mặt biển. Cây cầu nối giữa sân bay và bờ bên kia cũng gây ấn tượng về đêm bởi ánh sáng lan toả lấp lánh. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh cầu Akashi kaikyo ohashi và vòng đu quay lớn phía bên kia bờ biển toả sáng theo hướng Kobe.

 

Cảnh đêm trên đường băng

Một điểm nổi bật nữa của cảnh đêm là ánh sáng đầy mắc sắc trên đường băng và ánh sáng của máy bay trên sân bay. Đây chính xác là một viên ngọc quý dành cho những người yêu thích máy bay. Hình ảnh từng chiếc máy bay lên và xuống trong cảnh đêm hẳn sẽ rất tuyệt vời!

 

Nơi bạn có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp

Tầng quan sát là không gian mở nên bạn có thể vừa ngắm cảnh đêm vừa nghe tiếng gió biển thổi bên tai. Chiếc chuông dành cho những cặp đôi cũng được thắp sáng tạo nên không gian lãng mạn.

Tại sao bạn không dành thêm chút thời gian đến sân bay sớm hơn để ngắm cảnh đêm từ đây nhỉ?

 

Kansai International Airport Observation Hall SkyView

Địa chỉ: 〒549-0001 大阪府泉佐野市泉州空港北1

Thời gian làm việc: 8:00 ~ 20:00

Vé vào cửa: miễn phí

Trang chủ: https://www.kansai-airport.or.jp/shop-and-dine/skyview

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る