Lễ hội mùa đông của Osaka Namba với thiên đường ánh sáng Namba Hikaritabi

Namba là điểm du lịch mà bất cứ ai khi tới Osaka cũng đều ghé thăm. Dotonbori hay Tsutenkaku là nơi bạn có thể mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Trung tâm của khu vực này chính là ga Namba. Vì có giao thông thuận tiện nên du khách thường coi nơi đây như một địa điểm “nhất định phải đến”. Namba đặc biệt nhất là vào mùa Giáng sinh với sự trang hoàng ánh sáng xung quanh ga. Lần này hãy cùng LocoBee đến với sự kiện chiếu sáng hàng năm “Namba Hikaritabi” (hành trình ánh sáng Namba).

Tham khảo thêm các địa điểm thắp đèn khác tại Osaka tại đây

 

Sự kiện chiếu sáng nổi tiếng

Năm nay là năm thứ 7 sự kiện “Namba Hikaritabi” được tổ chức. Những toà nhà kết nối trực tiếp với ga Namba được trang hoàng bằng bóng đèn điện màu sắc, không chỉ người dân nơi đây mà khách du lịch cũng đều hứng thú với sự kiện này.

Từ tầng 9 cao nhất nhìn ra địa điểm chiếu sáng là bầu không khí của ốc đảo giữa lòng đô thị được tạo ra bởi sự hài hoà của màu xanh và ánh sáng. Bên cạnh đó là rất nhiều băng ghế giúp tạo ra không gian riêng tư để bạn có thể từ từ thưởng thức cảnh quan xung quanh.

 

Thác ánh sáng

Điểm nhấn không thể bỏ lỡ của sự kiện này chính là “Hikari no ryu” (thác ánh sáng). Những dải đèn xuyên suốt từ tầng 9 đến tầng 2 tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, cho dù là nhìn từ dưới lên trên hay nhìn từ trên xuống dưới thì khung cảnh này cũng cực kì thu hút.

 

Chiếu sáng hình hoa tại bãi cỏ

Trên bãi cỏ của toà nhà là những đoá hoa được tạo hình đầy màu sắc tái hiện khung cảnh cánh đồng hoa rực rỡ.

 

Ánh sáng lấp lánh trên thảo nguyên

Tại nhà hát hình tròn ở tầng 8 là chiếu sáng mô phỏng thảo nguyên với tên gọi “Kirameku Kusahara” (thảo nguyên lấp lánh). Nhìn từ xa nơi đây giống như một cánh đồng lấp lánh với ánh sáng bạc. Nếu đi vào đây bạn sẽ được bao quanh bởi thế giới giả tưởng lấp lánh màu trắng. Bên trong đồng cỏ có băng ghế dài để mọi người nghỉ chân ngắm nhìn thế giới ánh sáng đang hiện ra trước mắt.

 

Namba Hikaritabi

Địa chỉ: 大阪府大阪市浪速区難波中2-10-70

Vào cửa: miễn phí

Thời gian: đến 17/2/2019

Thời gian chiếu sáng: 17:00~24:00

Trang chủ: http://www.nankai.co.jp/contents/hikaritabi/

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る