Bữa tiệc ánh sáng tại thành phố Osaka

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn buổi tiệc ánh sáng đang diễn ra tại thành phố năng động Osaka. Sự kiện này diễn ra tại một con phố mang tên Midosuji dài 4 km. Ý tưởng của sự kiện năm nay là tạo ra một không gian đầy sắc màu để chào đón mọi du khách đến thăm thành phố này.

Một góc phố mà LocoBee muốn giới thiệu với chúng ta đó chính là Nanba nằm ở phía Nam Osaka.

 

Màn thắp đèn tại Namba Parks

Nanba là một trong những khu phố nổi tiếng với nhiều trung tâm thương mại. Khi tới đây người ta không thể bỏ qua Namba Parks, nơi mà du khách có thể tận hưởng một không gian với thời trang, những cửa hàng đồ ăn ngon nổi tiếng và cả rạp chiếu phim.

Ngoài các cửa hàng, nằm trong khuôn khổ Namba Parks còn có khu công viên, vào mùa xuân trăm hoa đua nở, vào mùa đông có tổ chức thắp đèn. Chính vì thế có thể nói, cả người lớn lẫn trẻ em đều có thể hoàn toàn vui chơi tại đây.

 

Vừa ăn vừa ngắm những ánh đèn lung linh

Một trong những điểm thu hút nữa của Namba Parks đó là nó là một không gian cho phép những người ghé thăm vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon lại vừa có thể ngắm cảnh lên đèn bên ngoài.

 

Cùng bé đi dạo trong đêm

Xunh quanh khuôn viên là những cảnh được trang trí bởi nhiều ánh đèn màu sắc.

   

Cảnh vật thu hút cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

 

Buổi tiệc ánh sáng tại Osaka còn có thể thưởng thức ở một khu phố nổi tiếng khác nằm ở phía Bắc thành phố đó chính là Umeda hay những con phố với nhiều toà nhà như Nakanoshima.

Nếu có dịp tới Osaka vào dịp này, hãy ra ngoài khi đêm xuống và tận hưởng buổi tiệc ánh sáng tại thành phố năng động này nhé.

 

 

Buổi tiệc ánh sáng tại Osaka

Địa chỉ: 大阪府大阪市浪速区難波中2丁目10−70

2 Chome-10-70 Nanbanaka, Naniwa Ward, Osaka, Osaka Prefecture

Thời gian sự kiện: 4/11/2018 ~ 31/1/2019

Website: https://www.hikari-kyoen.com/

Nojiri (LOCOBEE)
* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る