[2024] Lễ hội pháo hoa tháng 9 tỉnh Chiba

Chào mừng bạn đến với tháng 9 đầy sôi động tại Chiba! Lễ hội pháo hoa tháng 9 là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng không khí lễ hội và chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa hoành tráng. Hãy sắp xếp thời gian để tham gia và hòa mình vào sự kiện này nhé!

lễ hội pháo hoa

 

Pháo hoa Marines

Tên tiếng Nhật: MARINES HANABI (マリーンズ花火)

Địa điểm: ZOZOマリンスタジアム (〒261-0022 千葉県千葉市美浜区美浜1)

Thời gian: Ngày 1 tháng 9 (Chủ Nhật)

Sự kiện pháo hoa này được tổ chức tại các trận đấu trên sân nhà của đội bóng chày Chiba Lotte Marines. Bạn có thể thưởng thức pháo hoa vào mỗi trận đấu đêm, với các màn trình diễn bắt đầu từ cuối hiệp thứ 5 hoặc đầu hiệp thứ 7. Hãy tham gia và tận hưởng không khí lễ hội cùng những món ăn ngon từ các gian hàng trong khu vực sân vận động.

Một “khu vực hội chợ” với các quầy bán đồ ăn xếp dọc sân vận động sẽ có nhiều món ăn đa dạng phục vụ du khách. Thưởng thức pháo hoa nhìn từ sân vận động thật đặc biệt đúng không các bạn?

 

Pháo hoa hoa anh đào tuyệt đẹp 2024

Tên tiếng Nhật: 桜華絢爛花火2024

Địa điểm: フェスティバルウォーク蘇我

Thời gian: Thứ 7, ngày 7 tháng 9 năm 2024 (20:00-20:20)

Lễ hội này kết hợp âm nhạc và pháo hoa, mang đến những trải nghiệm vui vẻ từ chiều đến tối. Tại Festival Walk Soga, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực từ xe nhà bếp, vừa nghe nhạc và ngắm pháo hoa. Điểm nhấn của sự kiện là màn pháo hoa Niagara dài khoảng 150 mét và màn trình diễn pháo hoa đồng bộ với âm nhạc ngoạn mục. Từ 16:00 sẽ có phần DJ của nhóm reggae INFINITY16, chắc chắn sẽ tăng thêm phần sôi động của lễ hội.

pháo hoa mùa hè Nhật Bản

 

Lễ hội pháo hoa Oura

Tên tiếng Nhật: 大浦花火大会

Địa điểm: 匝瑳市堀ノ内

Thời gian: Thứ 7, ngày 21 tháng 9 năm 2024 (20:00-21:00)

pháo hoa

Được tổ chức bởi các tình nguyện viên địa phương, lễ hội pháo hoa Oura là dịp để cầu nguyện cho sức khỏe và sự thịnh vượng. Với gần 100 quả pháo hoa được bắn ra, mỗi thông điệp đều mang ý nghĩa sâu sắc. Bạn có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm từ khu vực Đường Nông trại Khu vực Toso.

 

Lễ hội pháo hoa công dân Kimitsu

Tên tiếng Nhật: 君津市民花火大会

Địa điểm: 亀山湖畔公園 (〒292-0526 千葉県君津市笹876)

Thời gian: Thứ 7, ngày 28 tháng 9 năm 2024 (19:30~20:00)

lễ hội pháo hoa Nhật Bản

Tại hồ Kameyama, bạn sẽ được thưởng thức những màn pháo hoa rực rỡ vang vọng giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đặc biệt, những quả pháo hoa lớn như shakudama sẽ tạo nên những trải nghiệm không thể quên. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn những ánh sáng lung linh từ công viên tại khu vực Kawamata, nơi bạn sẽ có tầm nhìn tuyệt vời ra toàn cảnh pháo hoa.

 

“Bon Jovi – The Greatest fireworks 2024 – Forever”

Tên tiếng Nhật: ボン ジョヴィ ザ グレイテスト ファイヤーワークス 2024 -フォーエバー千葉公演

Địa điểm: 〒261-0022 千葉県千葉市美浜区美浜100−1 幕張の浜

Thời gian: Thứ 7, ngày 28 tháng 9 năm 2024 (18:30-19:30)

Hãy cùng đắm mình trong một sự kiện pháo hoa độc đáo kết hợp với âm nhạc được tổ chức để kỷ niệm 40 năm sự nghiệp của ban nhạc BON JOVI. Chương trình sẽ bao gồm một loạt các hoạt động đặc biệt và đồng thời cũng có các gian hàng bày bán hàng hóa phiên bản giới hạn như đĩa CD và áo phông. Mặc dù BON JOVI không trực tiếp tham dự nhưng pháo hoa đồng bộ với âm nhạc hứa hẹn mang đến một trải nghiệm độc đáo cho tất cả mọi người

Đây là dịp tuyệt vời để bạn hòa mình vào không khí lễ hội, chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn, và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy lên kế hoạch tham gia và tận hưởng mùa lễ hội tại Chiba nhé!

Gợi ý các món ăn nhẹ khi đi xem pháo hoa

Pháo hoa – Nét đẹp văn hoá mùa hè Nhật Bản

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る