[Kanto 2024] 5 địa điểm nhặt hạt dẻ đi về trong ngày từ Tokyo

Hạt dẻ là một món ăn phổ biến vào mùa thu, được yêu thích từ trẻ nhỏ đến người già. Ở Nhật Bản, hạt dẻ xuất hiện trong nhiều món ăn như bánh hạt dẻ, cơm hạt dẻ, hay Mont Blanc. Mặc dù rất phổ biến, chắc chắn hạt dẻ sẽ ngon hơn nếu tự tay bạn thu hoạch đấy!

Sau đây, LocoBee sẽ giới thiệu 5 điểm nhặt hạt dẻ ở Kanto mà bạn có thể đi trong ngày từ Tokyo nhé!

Trải nghiệm hái nho khu vực Kansai

 

[Chiba] Trang trại Narita Yume

Trang trại Narita Yume là địa điểm nhặt hạt dẻ lý tưởng cho chuyến đi trong ngày tại vùng Kanto, Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1897, trang trại này có diện tích rộng 90.000 tsubo (khoảng 90.000 m²) và có nhiều hoạt động đa dạng như chơi với động vật, cưỡi ngựa, thể thao, và trò chơi. Đặc biệt vào mùa thu, bạn có thể tự tay thu hoạch hạt dẻ, khoai lang, và lạc. Với khoảng 70 cây hạt dẻ, ngoài phí vào cửa, bạn có thể mang hạt dẻ về nhà với giá 600 yên cho 500g. Lưu ý rằng cần phải đặt chỗ trước.

Với không gian rộng rãi, nhiều hoạt động thú vị và món quà thiên nhiên phong phú, Narita Yume Farm chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày thư giãn và khám phá cùng gia đình.

hạt dẻ

Tên tiếng Nhật: 【千葉】成田ゆめ牧場

Địa chỉ: 千葉県成田市名木730-3

Số điện thoại: 0476-96-1001

Thời gian mở cửa: Các ngày trong tuần: 9:30-16:30. Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: 9:30-17:00

Nhặt hạt dẻ: Giữa tháng 9 đến khoảng tháng 10 (kiểm tra trang web để biết liệu nó có được tổ chức không)

Trang web: http://www.yumebokujo.com/

 

[Ibaraki] Trang trại Kouda

Địa điểm nhặt hạt dẻ tiếp theo ở vùng Kanto mà bạn có thể thực hiện trong chuyến đi trong ngày là trang trại Kouda. Với diện tích 15.000 ha, đây là một trong những trang trại du lịch lớn nhất ở tỉnh Ibaraki và bên trong có bầu không khí với phong cách giống như một công viên tự nhiên ở nước ngoài. Mỗi mùa thu, bạn có thể hái hơn 10 loại hạt dẻ và cũng có thể nếm thử hạt dẻ luộc.

Tại đây họ cũng bán hạt dẻ mang về với giá từ 800 yên 1 kg. Vào mùa thu, bạn còn có thể trải nghiệm thu hoạch hồng, lê, nho và nếu thời điểm thích hợp, bạn có thể hái nhiều loại trái cây cùng một lúc.

hạt dẻ

Tên tiếng Nhật: 【茨城】古宇田農苑

Địa chỉ: 茨城県かすみがうら市下土田1233

Số điện thoại: 0299-59-2559

Thời gian mở cửa: 9:30~17:00

Trang web: https://www.kasumigaura.ne.jp/kodanoen.html

 

[Saitama] Làng Chichibu Furusato

Làng Chichibu Furusato là một điểm đến tuyệt vời ở vùng Kanto cho những ai muốn trải nghiệm nhặt hạt dẻ trong chuyến đi trong ngày. Được vinh danh với Giải thưởng Khách sạn tỉnh Saitama, nơi đây không chỉ nổi bật với hoạt động thu hoạch hạt dẻ mà còn có nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác. Du khách có thể tham gia thu hoạch hạt dẻ, hồng, và rau mùa thu, cùng với các hoạt động làm soba, pizza, và đồ thủ công từ tre.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động như tương tác với động vật, khám phá dòng sông, và bắn cung. Đặc biệt, làng còn có một địa điểm lưu trú tên là Miyamotoya, được xây dựng từ một trang trại 200 năm tuổi, nổi tiếng với các món ăn chế biến từ nguyên liệu theo mùa. Đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự hòa mình vào thiên nhiên và ẩm thực truyền thống.

Làng Chichibu Furusato mang lại cho du khách không chỉ một kỳ nghỉ thư giãn mà còn là cơ hội khám phá và trải nghiệm văn hóa địa phương một cách trọn vẹn.

hạt dẻ

Tên tiếng Nhật: 【埼玉】秩父ふるさと村

Địa chỉ: 埼玉県秩父郡小鹿野町長留220

Số điện thoại: 0494-75-4065

Thời gian mở cửa: 9:00~16:00

Trang web: http://www.chichibufurusatomura.co.jp/index.html

 

[Kanagawa] Trang trại Fujino

Fujino Gardening Land là một địa điểm du lịch nông trại ở Kanto, nơi du khách có thể trải nghiệm các hoạt động mùa thu như nhặt hạt dẻ và đào khoai lang giống Red Azuma. Trang trại này do 15 nông dân ở khu vực Nagura điều hành, cho phép bạn thu hoạch 3 loại hạt dẻ vào mùa thu. Bạn có thể vào cửa miễn phí, nhưng cần trả 600 yên cho mỗi kg hạt dẻ bạn mang về. Một số nông dân cũng bán hạt dẻ như quà lưu niệm.

Ngoài ra, cơ sở “Ryuyuen” cung cấp các hoạt động thú vị quanh năm như thu hoạch nấm hương, câu cá hồi vân, và các trò chơi bắt cá và nướng thịt, đặc biệt thu hút sự yêu thích của trẻ em.

hạt dẻ

Tên tiếng Nhật: 【神奈川】藤野園芸ランド

Địa chỉ: 神奈川県相模原市緑区名倉地区

Số điện thoại: 090-1888-1206

Thời gian mở cửa: 9:00~16:00

Trang web: http://info-fujino.com/citizens/290.html

 

[Tokyo] Vườn cây ăn quả Shimada

Địa điểm cuối cùng LocoBee muốn giới thiệu đến bạn là vườn cây ăn quả Shimada. Đây là một trang trại nơi bạn có thể nhặt hạt dẻ ở phường Setagaya, Tokyo, ngay khu vực thành phố. Nơi đây cách ga Chitose-Funabashi trên tuyến Odakyu 15 phút đi bộ hoặc cách trạm xe buýt Mawarizawa 4 phút đi bộ, giúp bạn dễ dàng đi đến (không có chỗ đỗ xe). Mặc dù thời gian thay đổi hàng năm tùy thuộc vào điều kiện trồng trọt, việc nhặt hạt dẻ được tổ chức vào các cuối tuần trong thời gian này. Xin lưu ý rằng cần phải đăng ký trước.

hạt dẻ

Tên tiếng Nhật: 【東京】島田果樹園

Địa chỉ: 東京都世田谷区千歳台2-23

Số điện thoại: 03-5432-3333

Thời gian mở cửa: Chủ nhật hàng tuần từ đầu đến cuối tháng 9 (cần xác nhận)

Trang web: https://www.city.set

Những địa điểm nhặt hạt dẻ ở Kanto mà LocoBee đã giới thiệu trên đây đềusẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về trải nghiệm thu hoạch hạt dẻ, hòa mình với thiên nhiên và khám phá ẩm thực địa phương. Dù bạn muốn tận hưởng một ngày nghỉ ngắn hay lưu trú dài hơn để hòa mình vào cuộc sống nông trại, các địa điểm này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm khó quên và những món quà thiên nhiên tuyệt vời từ mùa thu.

Top trải nghiệm gợi ý ở Sendai – thành phố lớn nhất Tohoku

Nông nghiệp Nhật Bản: AI và ong

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 3.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る