Chuyến tàu cao tốc zombie đầu tiên trên thế giới của Nhật

Chuyến tàu cao tốc Tokaido Nozomi với đầy các zombie (xác sống) mang tên Zombie Shinkansen dự kiến khởi hành từ ga Tokyo vào tháng 10 này. Các zoombie sẽ đột nhiên xuất hiện bên trong chuyến tàu chạy với tốc độ tối đa 285 km/giờ.

Lịch sử của shinkansen Nhật Bản

Đây là lần đầu tiên trên thế giới, một “nhà ma” được tổ chức trên một tàu cao tốc đang di chuyển. Sân khấu sẽ được dựng ở toa 16 của tàu cao tốc “Nozomi 435” hướng đến Shin-Osaka, khởi hành từ ga Tokyo lúc 5:18 chiều ngày 19 tháng 10. Tổng cộng có hơn 20 zombie sẽ có mặt trên tàu để dọa hành khách trong suốt chuyến đi kéo dài 2 giờ 20 phút giữa Tokyo và Shin-Osaka.

Sự kiện này được lên kế hoạch bởi Kowagarasetai có văn phòng tại quận Shibuya của Tokyo, một công ty này đã phụ trách đưa các các ngôi nhà ma vào các cơ sở như công viên giải trí…

Khởi hành từ ga Tokyo, những zombie đẫm máu mặc trang phục thành viên phi hành đoàn sẽ đi lang thang qua các lối đi và tiếp cận hành khách. Những zombie này biểu diễn tổng cộng hơn 10 loại chương trình khác nhau, bao gồm khiêu vũ, ảo thuật và chơi nhạc cụ.

Ba mươi sáu ghế thường được cung cấp với giá 33.000 yên (khoảng 5,6 triệu đồng) cho mỗi người lớn. Hai mươi bốn ghế cao cấp, là ghế lối đi cho phép hành khách nhìn gần hơn vào zombie và chụp ảnh kỷ niệm trong một phòng riêng, có giá 50.000 yên (khoảng 8,5 triệu đồng). Các hành khách phải đặt chỗ trước ngày 4 tháng 10 năm 2024 (thứ Sáu).

Chủ tịch Kowagarasetai Ayaka Imaide, người cũng có kế hoạch xuất hiện như một zombie, cho biết, “Nhiều zombie sẽ “tấn công” hành khách trong hơn 2 giờ trên một chuyến tàu mà không có nơi nào để trốn thoát. Chúng tôi hy vọng rằng những ai đang tìm kiếm trải nghiệm kinh dị mới sẽ tham gia cùng chúng tôi.”

Cảnh báo khả năng gây dị ứng trên da của sản phẩm hoá trang trước mùa Halloween ở Nhật

 

Nguồn/Ảnh: The Mainichi

Biên tập: LocoBee

Facebook