Trải nghiệm 12 tháng ở thị trấn Fujikawaguchiko

Trong số 5 hồ xung quanh núi Phú Sĩ, có 4 hồ là hồ Kawaguchi, hồ Saiko, hồ Gosho và hồ Motosu. Mỗi hồ đều có vẻ đẹp khác nhau suốt 4 mùa. Sau đây, hãy cùng LocoBee tìm hiểu vẻ đẹp và các sự kiện diễn ra ở thị trấn Fujikawaguchiko nhé!

 

Tháng 1

Vào đầu năm, núi Phú Sĩ sừng sững trước mặt hồ sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên. Bạn có thể vừa tản bộ quanh hồ Fuji Kawaguchi, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của biểu tượng nước Nhật – núi Phú Sĩ. Bạn cũng có thể ghé thăm đền Kawaguchi Asama và đền Fujisomuro Asama là 2 địa danh thu hút rất nhiều khách du lịch.

Sự kiện:

Điểm đến:

Ẩm thực:

 

Tháng 2

Với nhiều người, mùa đông là thời điểm núi Phú Sĩ đẹp nhất trong năm. Đặc biệt là vào buổi sáng, bề mặt hồ yên tĩnh, đi dạo quanh hồ sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái vô cùng.
Sự kiện:

Điểm đến:

 

Tháng 3

Mùa này là lúc thời tiết đang dần ấm lên. Bước chân mùa xuân đang đến gần quanh Fujikawaguchiko. Vào nửa cuối tháng 3, cây xanh tươi mát khắp hồ. Một số người hâm mộ Taikobo yêu thích câu cá có thể tụ tập vào mùa cá hồi nhỏ sẽ bắt đầu vào cuối tháng 3. Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm Hồ Kawaguchi, bạn nên đi vào mùa dễ chịu này.
Điểm đến:

Ẩm thực:

 

Tháng 4

Vào thời điểm này, những bông hoa anh đào đang nở rộ quanh hồ Fuji. Bởi vì nơi đây có độ cao cao hơn môi trường xung quanh, thời gian ra hoa sẽ chậm hơn một chút. Hàng năm, khoảng thời gian ra hoa dự kiến là từ ngày 20 tháng 4. Nếu bạn bỏ lỡ những bông hoa anh đào ở Tokyo, bạn có thể thưởng thức những bông hoa anh đào tại hồ Fuji Kawaguchi.


Sự kiện:

Điểm đến:

 

Tháng 5

Lúc này mùa hoa anh đào đã kết thúc và màu xanh lá cây tươi xanh sẽ lại bao phủ khắp các hồ.


Sự kiện:

Điểm đến:

Ẩm thực:

 

Tháng 6

Sự kiện thường niên “Lễ hội thảo dược Kawaguchiko” được tổ chức tại Fujikawaguchiko vào đầu mùa hè. Bờ hồ nhuộm màu tím của hoa lavender và hình ảnh núi Phú Sĩ phía sau là khung cảnh chỉ có thể nhìn thấy ở đây. Đây cũng là mùa hoa diên vĩ và hoa đỗ quyên nở rộ, thời điểm lý tưởng cho hoạt động leo núi.


Sự kiện:

Điểm đến:

Ẩm thực:

 

Tháng 7

Hồ Fuji Kawaguchi là một khu vực tương đối mát mẻ so với trung tâm thành phố. Bạn có thể cảm nhận được làn gió mát bằng cách đi qua đường cao tốc Chuo và đi vào hồ Fuji Kawaguchi. Hãy tận hưởng khoảnh khắc mùa hè với rất nhiều niềm vui.
Sự kiện:

Điểm đến:

Ẩm thực:

 

Tháng 8

Vào đầu tháng 8, các màn bắn pháo hoa đẹp mắt sẽ được tổ chức trong 4 hồ. Vào thời điểm này, chỉ cần đi bộ quanh hồ là bạn cũng có thể thư giãn và tìm thấy những niềm vui khác với bình thường.


Sự kiện:

Điểm đến:

Ẩm thực:

 

Tháng 9

Tháng 9, Kawaguchiko là nơi dành cho những người muốn đi dạo chậm rãi, tạm thời rời xa sự nhộn nhịp của mùa hè.
Sự kiện:

Điểm đến:

Ẩm thực:

 

Tháng 10

Tháng 10 là thời điểm lá cây khu vực xung quanh hồ bắt đầu ngả màu. Mùa lá đỏ bắt đầu từ hồ cao và hồ Motosu. Quang cảnh hồ, lá đỏ và núi Phú Sĩ rất thu hút du khách. Ngoài ra, mùa thu lá dọc theo con đường quận 71, băng qua Aokigahara Jukai, có thể được thưởng thức từ cửa sổ tàu, khiến nó trở thành một điểm đến hấp dẫn vào mùa thu.
Sự kiện:

Điểm đến:

Ẩm thực:

 

Tháng 11

Lúc này, khi toàn bộ hồ Fuji Kawaguchi, bao gồm Hồ Saiko và Hồ Kawaguchi, sẽ được nhuộm bằng lá mùa thu. “Lễ hội lá đỏ hồ Fujikawaguchi” cũng sẽ được tổ chức. Một trong những điểm nổi bật là lá mùa thu của những cây lá đỏ nhiều năm tuổi mọc dọc bờ sông, cũng như những chiếc lá mùa thu trên hồ. Ngoài ra, vào cuối tháng 11, giải đấu marathon lớn nhất cũng sẽ được tổ chức.


Sự kiện:

Điểm đến:

Ẩm thực:

Ubugayasaki – điểm ngắm núi Phú Sĩ và Kawaguchiko Ohashi

 

Tháng 12

Điều thú vị nhất của hồ Kawaguchi vào mùa đông là hình ảnh của núi Phú Sĩ. Núi Phú Sĩ ẩn sau màn khói nước mờ ảo, tạo nên hình ảnh sang trọng độc đáo. Nếu may mắn, bạn có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ in bóng trên hồ.


Điểm đến:

Ẩm thực:

Thị trấn Fujikawaguchiko chặn tầm nhìn núi Phú Sĩ để tránh du khách làm phiền

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Nguồn: fujisan.ne.jp

Biên tập: LocoBee

Facebook