Cô gái người Việt xuất sắc ẵm danh hiệu quán quân trong cuộc thi toàn quốc của 7-Eleven

Cuộc thi “Chất lượng phục vụ khách hàng toàn quốc” đã được tập đoàn 7-Eleven tổ chức. 22 người vượt qua vòng sơ khảo từ khắp nơi trên đất nước đã tập trung tại Tokyo. Đây cũng là lần đầu tiên nhân viên nước ngoài tham gia cuộc thi này.

Lao động nước ngoài – nguồn nhân lực không thể thiếu của các combini

Mỗi thí sinh có 4 phút để thể hiện năng lực của mình. Những khách hàng được chọn ngẫu nhiên sẽ đưa ra các tình huống để phân loại kỹ năng chào đón, phục vụ khách hàng của các thí sinh như kỹ năng đề xuất các sản phẩm phù hợp và giải thích các dịch vụ cho khách hàng.

Sau quá trình đánh giá khắt khe, người đoạt giải nhất đã thuộc về cô gái đến từ Việt Nam mang tên Lê Thị Phương Thảo (?). Thảo đã thể hiện xuất sắc năng lực của mình ngay từ phần chào hỏi khách hàng. Khi gặp một vị khách quen, cô nói:

「冨永さん、こんにちは。お子さんがいらっしゃったのですか。冨永さんにそっくりで、めっちゃ可愛いです」

“Chào anh Tominaga. Con của anh đây ạ? Em bé trông giống anh và rất dễ thương.”

Video cuộc thi – Nguồn TBS

Lê Thị Phương Thảo hiện đang làm việc tại một cửa hàng tiện lợi ở tỉnh Hyogo. Đây là lần đầu tiên một nhân viên nước ngoài tham gia một cuộc thi cấp quốc gia. Khuôn mặt tươi cười và phản ứng linh hoạt của cô được đánh giá cao. Thảo nói: “Tôi thực sự rất vui và hào hứng khi tham gia cuộc thi này”

7-Eleven hy vọng qua cuộc thi sẽ tăng cường động lực của nhân viên, giúp giữ chân người lao động và giải quyết tình trạng thiếu lao động tại hệ thống.

8 điều khiến du khách ngạc nhiên khi đi du lịch Nhật Bản

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る