Chuyện ở Nhật: Cảnh sát bị lên đồn vì tính trộm quần áo của nhà dân

Tuần trước (tối ngày 19/6), một sĩ quan cảnh sát 38 tuổi làm việc tại đồn cảnh sát tỉnh Kanagawa đã bị bắt vì âm mưu trộm đồ đang phơi trong một căn hộ ở thành phố Hadano, tỉnh Kanagawa. Vị cảnh sát này đã phủ nhận các cáo buộc.

Người bị bắt là Miyamura Shuhei (38 tuổi), trung sĩ cảnh sát thuộc Đội cảnh sát khu vực Ebina, sở cảnh sát tỉnh Kanagawa. Theo cảnh sát, sĩ quan này bị tình nghi có ý định trộm cắp vào khoảng 4 giờ 30 phút chiều ngày 19 khi anh ta cố lấy trộm đồ giặt đang được phơi ở tầng 1 của một căn hộ ở thành phố Hadano.

đồ phơi

Ảnh minh hoạ

Một nam giới sống trong khu căn hộ nhìn thấy một đối tượng khả nghi đang lục lọi đồ phơi nên ra ngoài thì người cảnh sát kia bỏ chạy, đuổi theo khoảng 100 mét thì bắt được. Trung sĩ cảnh sát sống ở thành phố Hadano và đã nghỉ việc vào ngày 19/6. Đáp lại cuộc điều tra, anh ta đã phủ nhận cáo buộc và nói rằng “Tôi không làm điều đó”. Cảnh sát đang điều tra chi tiết các tình tiết vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Ông Kato Akito, Giám đốc Văn phòng Tổng Thanh tra Cảnh sát Tỉnh Kanagawa, nói rằng: “Chúng tôi sẽ có hành động nghiêm khắc dựa trên kết quả điều tra.”

Thực tế là trong năm nay tại tỉnh Kanagawa liên tiếp xảy ra các vụ việc bê bối trong đó cảnh sát địa phương bị bắt. Người cảnh sát trong vụ việc lần này là người thứ 5.

Chuyện ở Nhật: Nhân viên nhà ga ngủ quên làm 13 hành khách lỡ tàu

Phòng tránh việc bị quấy rối tình dục khi đi tàu ở Nhật như thế nào?

 

Nguồn: NHK

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る