[Nhật Bản] Trợ cấp miễn thuế cho hành lý cá nhân đi kèm của du khách nước ngoài

Đối với các vật dụng đi kèm và không có người đi kèm của khách du lịch nước ngoài được coi là để sử dụng cá nhân, mức miễn thuế cho mỗi người lớn như sau:

  • Đồ uống có cồn: Tối đa 3 chai (Dung tích 760ml/chai)
  • Sản phẩm thuốc lá: Tối đa 200 điếu thuốc lá, 50 điếu xì gà, 10 gói thuốc lá không cháy riêng lẻ và 250g các sản phẩm thuốc lá khác. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều hơn một loại sản phẩm thuốc lá thì tổng mức cho phép là 250g
  • Nước hoa: Tối đa 2 ounce (khoảng 56ml)

mua hàng miễn thuế ở Nhật

Tổng giá trị thị trường nước ngoài của tất cả các mặt hàng ngoài các mặt hàng trên phải dưới 200.000 yên. Đối với các trường hợp trên đây, bất kỳ mặt hàng nào có giá trị thị trường nước ngoài dưới 10.000 yên đều được coi là miễn thuế và không phải tính vào tổng giá trị thị trường nước ngoài là 200.000 yên.

Ngoài ra, không áp dụng trợ cấp miễn thuế cho các mặt hàng có giá trị trên 200.000 yên mỗi loại.

sân bay Nhật Bản

Khi áp dụng định mức miễn thuế đối với gạo (100kg/năm), vui lòng nộp “Báo cáo nhập khẩu gạo (Bản sao cho Hải quan)” đã được Phòng Nông nghiệp địa phương hoặc cơ quan liên quan khác xác nhận với Hải quan.

Nếu bạn có cả vật phẩm đi kèm và không có người đi kèm, định mức miễn thuế nêu trên sẽ được áp dụng cho tổng số lượng đồ uống có cồn, sản phẩm thuốc lá và nước hoa cũng như tổng giá trị thị trường nước ngoài của các vật phẩm khác.

Người dưới 20 tuổi không được mang theo đồ uống có cồn và thuốc lá. Trẻ em dưới 6 tuổi không được trợ cấp miễn thuế ngoại trừ những đồ vật được coi là dành cho trẻ em, chẳng hạn như đồ chơi.

Top 9 cửa hàng bách hóa được yêu thích ở Tokyo (năm 2024)

Lựa chọn mua sắm khi tới Nhật dành cho bạn

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る