Top 10 suối nước nóng ở Fukushima

Fukushima có những khu suối nước nóng lâu đời, thuộc hàng hiếm ở Nhật Bản. Do đó, đừng quên trải nghiệm này khi đến với Fukushima các bạn nhé!

Hôm nay LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 10 khu suối nước nóng chất lượng ở Fukushima.

15 điểm dừng chân tại Fukushima xinh đẹp và kiên cường

 

Top 1: Aizu Higashiyama Onsen

Một khu nghỉ mát suối nước nóng với thiên nhiên phong phú dọc theo thung lũng Yukawa, yên tĩnh nằm cách trung tâm thành phố Aizuwakamatsu khoảng 10 phút đi xe. Aizuwakamatsu phát triển thịnh vượng như một thị trấn lâu đài với 230.000 viên đá ở Matsudaira vào đầu thời kỳ hiện đại. Có rất nhiều tòa nhà còn lưu lại dấu tích của những ngày đó.

 

Top 2: Terushima Onsen

Một khu nghỉ mát suối nước nóng ở Onahama, thành phố Iwaki, ở cuối phía nam của quận Hamadori hướng ra Thái Bình Dương. Khu vực này, có ít tuyết và được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ấm áp quanh năm. Nằm bên ngoài thành phố một chút, có các sân gôn với nhiều sân khác nhau cùng các khu vực có thể đi thuyền, tham gia các trò chơi thể thao trên biển.

 

Top 3: Iizaka Onsen

Một trong những khu nghỉ dưỡng suối nước nóng tốt nhất ở Tohoku, được coi là một trong “Oshu Sanmeiyu” cùng với Naruko và Akiu (Top 3 suối nước nóng Oshu). Đây là một suối nước nóng lâu đời ở Nhật. Bạn có thể đi dạo để tận hưởng bầu không khí yên bình của thị trấn.

 

Top 4: Ashinomaki Onsen

Ashinomaki Onsen trải rộng trên ngọn đồi nhìn xuống thung lũng Okawa, nơi thể hiện sắc màu bốn mùa. Nơi đây được nhiều người biết đến như một khu vực suối nước nóng yên tĩnh được bao quanh bởi thiên nhiên.

 

Top 5: Bandai Atami Onsen

Một suối nước nóng nổi tiếng, nơi bạn có thể tận hưởng hai loại suối nước nóng. Ngoài ra còn có các danh lam thắng cảnh.

 

Top 6: Takayu Onsen

Takayu Onsen có lịch sử hơn 400 năm. Đây là một khu nghỉ mát suối nước nóng với thiên nhiên phong phú được bao quanh bởi khu rừng nguyên sinh sâu thẳm của dãy núi Azuma trải dài giữa tỉnh Fukushima và tỉnh Yamagata. Điểm hấp dẫn của Takayu Onsen là có rất nhiều địa điểm nổi tiếng, nơi bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp, chẳng hạn như Takayu Mitaki và Azuma Kofuji.

 

Top 7: Iwaki Yumoto Onsen

Một trong 3 suối nước nóng lâu đời của Nhật Bản – từ thời Nara.

 

Top 8: Anahara Onsen

Một trong những thị trấn suối nước nóng tốt nhất ở Fukushima. Nó còn có tên khác là “Oku Iizaka” và mang tính cá nhân của một “căn phòng thỏ rừng yên tĩnh” cho Iizaka, nơi trải dài khu vực trung tâm thành phố lộng lẫy. Thị trấn suối nước nóng ở lối vào của Thung lũng Surigami tập trung nhiều nhà trọ lâu đời.

 

Top 9: Dake Onsen

Là khu suối nước có tính axit, rất hiếm ở Nhật Bản, không màu, trong suốt và có tính axit mạnh. Các suối nước nóng được đưa đến mỗi nhà trọ cách nguồn khoảng 7,8 km, trong thời gian đó, nước nóng được chảy vừa phải trong đường ống nên trở nên mềm mại và nhẹ nhàng trên da. Suối có tính axit quý hiếm được cho là có tác dụng làm đẹp da và chữa bệnh cao sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở suối nước nóng vậy.

 

Top 10: Tsuchiyu Onsen

Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng có nước nóng trải dài trên “Kokeshi no Sato”. Việc tắm ngoài trời vừa ngắm tuyết rơi vào mùa đông cũng là một trải nghiệm tuyệt vời ở đây.

Ở từng khu, bạn hãy tự chọn cho mình những địa điểm cụ thể để tận hưởng nhé. Chúc bạn có một trải nghiệm onsen tuyệt vời ở Fukushima!

Vì sao Fukushima là “vương quốc trái cây” của Nhật Bản?

10 món nhất định nên thử khi tới Fukushima

Tổng hợp LOCOBEE

Facebook