Tử vi tháng 4 năm 2021 của 12 cung hoàng đạo (kì 2)

Cùng xem tháng 4 của bạn như thế nào qua các thông tin bói vui sau đây của người Nhật dựa trên các chòm sao/cung hoàng đạo nhé!

Kì 2 này sẽ là 6 cung còn lại!

Tử vi tháng 4 năm 2021 của 12 cung hoàng đạo (kì 1)

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

Tổng thể ★★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★★

Mọi thứ bắt đầu chuyển động nhanh chóng. Có lúc bạn cần phải hành động một cách táo bạo dù cho là ở lĩnh vực bạn ít kinh nghiệm. Hãy cố gắng quan sát và học hỏi những người có năng lực. Nhờ có trực giác tốt bạn sẽ có thể nỗ lực để đạt đến trình độ mình mong muốn.

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

Tổng thể ★★ Tình yêu ★★ Tiền bạc ★★★

Giống như tháng trước, tháng 4 bạn tiếp tục bị nhiều người nhờ vả nên công việc có thường bị tồn đọng. Hãy cố gắng hoàn thành tốt các việc đã nhận và khéo léo từ chối các nhờ vả mới. Thời điểm này nếu sắp xếp mọi thứ thật tốt thì về sau bạn sẽ thấy mọi việc dễ dàng hơn. Năm 2021 cũng là năm chuẩn bị nền móng nên hãy giữ gìn sức khoẻ. Cố gắng đừng thức khuya quá nhiều.

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

Tổng thể ★★★★★ Tình yêu ★★★★★ Tiền bạc ★★

Vận may của bạn đã được phục hồi và đang ở trạng thái tuyệt vời nhất. Bạn trở nên ngập tràn năng lượng và hoàn thành mọi việc vô cùng suôn sẻ. Hãy nhớ tận hưởng cuộc sống cá nhân của mình bằng cách thêm vào các lịch trình thú vị nào đó nhé. Chuyện tình duyên của bạn cũng rất may mắn nếu nếu đến chỗ nào có sự gặp gỡ bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ.

 

[22.12-19.1] Ma Kết

Tổng thể ★★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★★

Có lẽ là bạn đang quá cố gắng và gần như kiệt sức. Chú ý dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho tâm hồn của bản thân. Từ 15 tháng 4 chuyện tình yêu của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Bạn hoàn toàn có thể thử bắt đầu một mối quan hệ bằng việc đến nơi có sự gặp gỡ hay qua các ứng dụng hẹn hò.

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

Tổng thể ★★★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★★

Nhờ việc chia sẻ thông tin, mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn vì bạn đã có thể phân bớt công việc với người khác. Có thể bạn lo lắng vì nó không được mình phụ trách nhưng hãy yên tâm mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Bạn có cơ hội gia tăng bạn bè và các mối quan hệ trong tháng 4 này. Hãy cho phép dành nhiều thời gian cho đời sống cá nhân vì các công việc cũng đang suôn sẻ. Ví dụ hãy ở nhà xem bộ phim nào đó mà bạn yêu thích.

 

[19.2-20.3] Song Ngư

Tổng thể ★★★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★★★

Đây là tháng mà mọi chuyện khá êm đềm. Nhân thời gian này hãy dọn dẹp nhà cửa để may mắn đến với bạn nhiều hơn. Tháng này có thể bạn sẽ nghĩ ra một ý tưởng nào đó giúp bạn ra tăng thu nhập của mình. Hoặc bạn có thể làm điều gì đó liên quan đến nghệ thuật để bản thân được tinh luyện. Nếu tặng một món quà tặng nhỏ nào đó cho bạn bè, gia đình bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ và đối phương cũng vậy.

Người Nhật tặng quà vào những dịp nào?

Chúc bạn tận hưởng tháng 4 một cách thật trọn vẹn nhé!

 

Tử vi các con giáp trong năm 2021

10 đặc điểm tâm lý của người hay nói xấu theo quan điểm người Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

Facebook