Lễ hội ngắm hoa anh đào tại thành Atami – Atamijyo Sakura Matsuri 2020

Atami là thành phố nổi tiếng với suối nước nóng (onsen) nằm ở tỉnh Shizuoka, Nhật Bản. Do hoàn toàn có thể đi về trong ngày từ Tokyo nên đây là địa điểm du lịch rất được yêu thích. Ngoài suối nước nóng, biển hay hải sản, nơi đây còn nổi tiếng với biểu tượng là thành Atami (熱海城).

Tại thành có một sự kiện mùa xuân không thể bỏ qua đó chính là lễ hội ngắm hoa anh đào. Hãy cùng LocoBee tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Hanami 2020: Top 10 điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Tokyo

 

Hoa anh đào và thành Atami

Nếu có thể chiêm ngưỡng hoa anh đào và thành cổ vào cùng một thời điểm thì thật tuyệt vời phải không nào. Đây là vẻ đẹp mang màu sắc vô cùng Nhật.

Trong thời gian tổ chức lễ hội sẽ có các cửa hàng với món ăn đường phố Nhật Bản như mì yakisosba, thịt gà nướng yakitori, bia, rượu…

Du khách hoàn toàn có thể chẳng cần mang theo gì mà vẫn có thể tận hưởng một buổi ngắm sakura đúng điệu.

 

Ngắm cảnh đêm ở Atami

Thành Atami về đêm là một điều không thể bỏ qua. Khi đêm xuống thành được thắp sáng làm nổi bật vẻ đẹp của hoa mang lại cho du khách không gian vô cùng kì diệu. Và cũng đừng bỏ lỡ phong cảnh đường phố ngay phía trước thành Atami nữa nhé!

Từ ga Atami (熱海) chỉ cần đi thêm xe buýt là có thể đến đây rồi. Hãy tới đây để có thể thưởng thức vẻ đẹp cổ kính của thành, vẻ đẹp nên thơ của sakura và ngâm mình trong làn nước nóng để làm ấm cơ thể nhé! 

Bài viết dựa trên thông tin tại trang chủ của sự kiện ngày 10/3/2020. Thông tin có thể bị thay đổi do đó hãy kiểm tra trước khi đến nhé! 

Thành Atami – điểm ngắm cảnh đêm và pháo hoa lý tưởng ở Shizuoka

 

Atamijo Sakura Matsuri 2020

Thời gian: 28/3 (thứ Bảy)  ~ 12/4 (Chủ nhật) – có thể thay đổi tuỳ theo tình hình hoa nở

9:00 ~ 17:00 (thắp đèn đến 20:30)

Địa điểm: 1993 Atami, Shizuoka

Website: http://atamijyo.com/


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

Facebook