Địa chỉ bán đặc sản Chiba “Chibakun bussankan”

Đi du lịch và mua món quà kỉ niệm đặc trưng cho vùng đất đó là điều mà rất nhiều du khách thường làm. Một trong số những địa chỉ nổi tiếng để bạn có thể mua quà tặng của Chiba như nông sản, sản phẩm có hình linh vật của Chiba là “Chibakun bussankan”. Ghé qua đây xem nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn chúng ta chọn mua gì nào.

 

Linh vật tỉnh Chiba

Từ ga Chiba chỉ mất khoảng vài phút đi bộ là tới “Chibakun bussankan”. Ngay khi bước vào cửa hàng bạn sẽ thấy linh vật với của tỉnh Chiba “Chiba-kun” với chiếc mũi dài màu đỏ. Điều thú vị ở đây là Chibakun có dáng đứng giống với hình của tỉnh Chiba trên bản đồ, hơn thế nữa khuôn mặt của nó cũng đáng yêu nên được rất nhiều người yêu thích.

 

Các sản phẩm về Chibakun

Là linh vật của cả một tỉnh rộng lớn nên các sản phẩm liên quan đến Chibakun được bày bán rất nhiều, từ dây đeo, áo phông, thú bông cho đến kẹo bánh…

 

Đặc sản Chiba

Nói đến Chiba người ta sẽ nghĩ ngay đến bánh kẹo làm từ quả biwa đặc sản của vùng. Các loại thạch, bánh quy là bán chạy nhất vì có hương vị ngọt ngào tươi mát của biwa.

Đậu phộng của Chiba là sản phẩm nổi tiếng khắp cả nước. Gần đây Qなっつ là sản phẩm mới được nhân viên cửa hàng giới thiệu tới du khách. Đậu phộng Chiba có vị ngọt bùi hơn đậu phộng thường nên một khi đã ăn bạn sẽ khó mà ngừng được.

 

Quà lưu niệm từ Chiba

Mặt hàng thủ công truyền thống của Chiba được du khách nước ngoài đặc biệt yêu thích. Những chiếc quạt tròn xuất hiện từ thời Meiji và những bức tranh truyền thống Nhật Bản ukiyoe mang đậm màu sắc văn hoá Nhật Bản xưa và nay.

Ngoài ra cửa hàng còn có các sản phẩm cá chế biến sẵn và rau quả tươi địa phương. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ tìm thấy mọi thứ của tỉnh Chiba để mua. Nhớ đến “Chibakun bussankan” khi bạn ghé qua Chiba nhé!

Chibakun bussankan

Địa chỉ: 1 Chome-12-16 Fujimi, Chuo Ward, Chiba, 260-0015

Giờ mở cửa: 9:30-19:00

Di chuyển: từ ga Chiba cửa Đông đi bộ 5 phút

Website: http://maruchiba.jp/sys/data/index/page/id/15833/

Kinh nghiệm du lịch Chiba

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る