Ngắm phong cảnh Chiba từ đài quan sát trên vách đá dựng đứng Iiokagyoubumisaki

Asahi là thành phố nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Chiba. Tại cực Bắc là bãi biển Kujukuri với bãi cát lớn nhất Nhật Bản. Vào mùa hè nơi đây rất đông khách du lịch đến bơi lội. Tuy nhiên sức hút của Asahi không chỉ là không khí mùa hè mà còn là cảnh đêm, bình minh và hoàng hôn từ Iiokagyoubumisaki (飯岡刑部岬).

 

Đài quan sát trên vách đá dựng đứng

Gyoubumisaki là mũi đất nhô ra Thái Bình Dương. Ở độ cao 60m trên vách đá dựng đứng nhìn xuống dưới bạn sẽ cảm giác như mình sắp đứng không vững. khu vực mũi đất là công viên với bãi cỏ, ghế dài tạo nên bầu không khí vô cùng thư giãn thoải mái. Chính vì vậy mà mọi người rất thích hẹn hò ở đây.

 

Tầm nhìn tuyệt đẹp về hướng biển

Tầm nhìn chính từ đài quan sát là cảnh đêm của thành phố Asahi, cảng cá với những con thuyền nằm nối đuôi nhau cùng bãi cát trải dài theo hướng Kujukuri. Đừng bỏ lỡ sự kết hợp giữa cảnh đêm và bầu trời vào khoảng thời gian ma thuật 30 phút sau khi mặt trời lặn với ánh đèn dọc theo bến cảng và bờ biển phản chiếu trên mặt biển.

 

Ngắm núi Phú Sĩ từ Chiba

Nhìn ra đường chân trời ở phía Tây bạn có thể thấy núi Phú Sĩ ở xa xa. Khoảng cách từ đài quan sát đến núi Phú Sĩ là khoảng 180km nhưng nếu thời tiết thuận lợi thì có thể nhìn núi rất rõ. Cảnh đêm cũng như núi Phú Sĩ đã được chọn là “Di sản cảnh đêm Nhật Bản” và “100 điểm ngắm Phú Sĩ ở Kanto”.

Nếu có dịp đến Iiokagyoubumisaki hãy thưởng thức cảnh đêm tuyệt đẹp và ngắm núi Phú Sĩ từ trên cao nhé!

 

Iiokagyoubumisaki

Địa chỉ: 1309-1 Kaminagai, Asahi, Chiba 289-2704

Thời gian mở cửa: cả ngày

Website: https://www.city.asahi.lg.jp/kanko/002_01.html


Top 5 đài quan sát ngắm cảnh đêm đẹp khó cưỡng quanh Tokyo

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る