Sky-Boat Vòng đu quay biểu tượng của thành phố Nagoya xinh đẹp

SUNSHINE SAKAE là một khu phố thương mại khá sầm uất ở thành phố Nagoya. Không chỉ nổi tiếng bởi những đồ ăn ngon, nơi mua sắm lý tưởng đây còn là địa điểm hoạt động của nhóm nhạc thần tượng có tên SKE48 nên lúc nào cũng náo nhiệt.

Tại khu thương mại này có một vòng đu quay nằm luôn trong đó nên nó để lại ấn tượng khó quên khi một lần leo lên. Đó chính là vòng đu quay Sky-Boat mà LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn ngay sau đây.

 

Hướng dẫn cách đi

Khu vực để lên được vòng đu quay Sky-Boat là ở tầng 3. Lên đến tầng 3 bằng thang cuốn, đi qua cửa hàng TSUTAYA là bạn có thể nhìn thấy điểm lên vòng đu quay.

 

Tại đây sẽ có một cổng vào khá giống với cổng soát vé của nhà ga. Bạn không cần phải mua vé ở quầy hay máy bán vé, chỉ cần bỏ tiền vào cái cổng này là bạn được phép đi vào.

Cổng này chỉ nhận đồng 500 yên thôi nhé. Nếu không có hãy đổi tại máy đổi tiền ngay cạnh cổng vào này. Thật tiện lợi phải không nào?

 

Trải nghiệm như đi bộ trên không

Khi những cabin của vòng đu quay tới, bạn sẽ được hướng dẫn bước vào trong.

 

Khi đã vào được bên trong cabin bạn sẽ nhìn thấy không gian như được giải phóng về mọi hướng. Với những ai thích độ cao thì sẽ vô cùng thoả mãn với tầm nhìn từ vòng đu quay này. Một điểm cộng nữa đó chính là thành phố Nagoya xinh đẹp sẽ trở trên lung linh hơn với những ánh đèn neon từ các toà nhà vào ban đêm.

 

Vòng đu quay Sky-Boat này trong toà SUNSHINE SAKAE nên bạn còn có thể nhìn thấy toà nhà từ rất gần.

Đây chính là một góc khác mà chỉ có ở Sky-Boat.

 

Thử thách với máy slot 

Khi lên vòng đu quay Sky-Boat bạn không chỉ thích thú bởi tầm nhìn.

Phía bên trong cabin còn có máy slot (máy quay thưởng ngẫu nhiên/máy chơi xèng) cho phép bạn được thử chơi một lần. Nếu trúng thưởng bạn có thể được nhận quà kỷ niệm.

Đi đâu ăn gì khi tới thành phố Nagoya 

Bảo tàng đường sắt ở Nagoya – nơi ghi dấu ấn lịch sử của shinkansen

 

SUNSHINE SAKAE Sky- Boat

Địa chỉ: 愛知県名古屋市中区錦3-24-4

Giờ hoạt động:

  • Ngày thường: 12:00 ~ 22:00 (lượt lên cuối 21:45)
  • Cuối tuần và ngày lễ: 11:00 ~22:00 (lượt lên cuối 21:45)

Phí: 500 yên

Tham khảo: https://www.sunshine-sakae.jp/floor/3f/01.html

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

Facebook