Thưởng thức trà trái cây Nhật Bản tại “Japanese tea & Onigiri – CHAKAS”

Công ty cổ phần CHAKAS (Trụ sở chính: Shibuya, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takahiro Nobiya) sẽ cho ra mắt thực đơn mới “Trà trái cây” tại hai cửa hàng CHAKAS Shibuya và CHAKAS Marui Omiya từ ngày 23/6/2018. Dựa trên ý tưởng từ việc tạo ra một loại đồ uống từ trà Nhật Bản giúp cho mọi người có thể đánh tan cơn khát trong mùa hè oi bức ở Nhật, CHAKAS đã cho ra mắt loại đồ uống trà trái cây Nhật Bản này.

Đây là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm trà Nhật Bản kết hợp với onigiri, thoạt nhìn thì thấy chẳng có gì ăn nhập với nhau cả đúng không, nhưng đây cũng là một trong số những cửa hàng được rất nhiều người Nhật ưa thích. Nếu đã thường xuyên uống các loại trà sữa Đài Loan nổi tiếng rồi thì tại sao không thử một lần thưởng thức hương vị trà Nhật Bản kết hợp với trái cây như thế nào?

Thực đơn mới lần này là sự kết hợp của các loại trà cùng với 3 vị trái cây như đào, táo, kiwi để tạo thành 3 loại đồ uống ngon và hấp dẫn, có thể giúp bạn đánh tan cơn khát mùa hè tại Nhật Bản.

Hương vị của trà Houji sẽ được kết hợp với vị táo để tạo nên hương vị độc đáo, cân bằng. Hương vị êm dịu của trà gạo lứt sẽ được kết hợp với vị ngọt nhẹ của quả đào. Vị ngọt tự nhiên của trà đen Nhật Bản sẽ được kết hợp với kiwi. Tất cả sự kết hợp này đều tạo nên sự cân bằng và tạo nên một hương vị mùa hè mát dịu.

Tất cả các loại trà Nhật Bản, trà đen đều được lựa chọn bởi các chuyên gia và sử dụng  thương hiệu trà “Yamecha” nổi tiếng ở Fukuoka. Trà được pha chế cẩn thận và công phu để giúp giữ nguyên sự ngọt ngào và hương vị phong phú của trà. Các loại trái cây thì đều sử dụng những quả tươi ngon để có một sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Mặc dù được pha chế công phu như thế nhưng mỗi ly trà trái cây chỉ có giá 400 yên. Nếu có thời gian hãy đến các cửa hàng CHAKAS để thưởng thức hương vị mới hấp dẫn này nhé, biết đâu bạn lại trở thành tín đồ trà Nhật Bản.

Thông tin cửa hàng

Các bạn có thêr theo dõi thông tin về cửa hàng tại: https://chakas.tokyo hoặc đến các địa chỉ của cửa hàng dưới đây nhé!

  1. CHAKAS Shibuya
    Địa chỉ: 東京都渋谷区東1-3-1 カミニートビル1階
    Ngày nghỉ: Chủ Nhật và ngày lễ.
    Thời gian hoạt động: 10:00 ~ 17:00 (ngày thường), 11:00 ~ 16:00 (thứ 7)
  2. CHAKAS Marui Omiya
    Địa chỉ:  埼玉県さいたま市大宮区桜木町2-3 大宮マルイ1階
    Ngày nghỉ: Không có ngày nghỉ
    Thời gian hoạt động: 10:30 ~ 20:00

bình luận

ページトップに戻る